Renault công bố bảng giá điều chỉnh

An Nhi
Auto Motors Việt Nam vừa chính thức công bố bảng giá bán lẻ điều chỉnh các loại xe Renault
Mẫu xe đa dụng Renault Koleos - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe đa dụng Renault Koleos - Ảnh: Bobi.
Auto Motors Việt Nam vừa chính thức công bố bảng giá bán lẻ điều chỉnh các loại xe Renault.

Theo đó, mức giá bán lẻ mới của 2 mẫu xe Koleos và Fluence do Auto Motors Việt Nam phân phối bị đội lên khoảng 7,05% so với giá trước điều chỉnh.

Đại diện nhà phân phối chính thức Renault tại Việt Nam cho biết, các mức điều chỉnh đã được công ty cố gắng tính toán để thấp hơn so với mức tác động 7,2% mà tỷ giá mới giữa VND và USD đem lại.

Như vậy, Renault là thương hiệu xe hơi nhập khẩu thứ 2 sau Hyundai công bố bảng giá mới sau những tác động trực tiếp từ tỷ giá. Ngoại trừ trường hợp BMW và Audi đã có thông báo chưa điều chỉnh, hiện còn nhiều hãng xe nhập khẩu khác như Porsche, Land Rover, Volkswagen, Subaru… chưa cho công khai mức giá điều chỉnh.

Bảng giá bán lẻ ôtô Renault áp dụng từ 2/2011
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá mới (VND)Thay đổi (VND)
1Koleos1.312.350.000 1.429.000.000116.650.000
2Fluence994.500.000 1.046.000.00051.500.000

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.