SantaFe 5 chỗ giá từ 999 triệu đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Thiết kế ngoại thất của SantaFe 5 chỗ không có khác biệt gì đáng kể so với phiên bản 7 chỗ
Điểm thú vị là kích thước của SantaFe 5 chỗ ngồi được giữ nguyên, tức 
ngang bằng với phiên bản 7 chỗ ngồi, qua đo giúp cho khoang hành lý được
 mở rộng đáng kể.
Điểm thú vị là kích thước của SantaFe 5 chỗ ngồi được giữ nguyên, tức ngang bằng với phiên bản 7 chỗ ngồi, qua đo giúp cho khoang hành lý được mở rộng đáng kể.
Hãng xe Hàn Quốc vừa đưa về thị trường Việt Nam mẫu xe đa dụng SantaFe phiên bản 5 chỗ ngồi với hai lựa chọn động cơ xăng và dầu diesel.

Trong đó, bản động cơ xăng Thera II MPI dung tích 2.4 lít có công suất cực đại 176 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227 Nm tại tốc độ tua máy 3.750 vòng/phút.

Đáng chú ý, bản động cơ diesel CRD-i turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT dung tích 2.2 lít cho công suất cực đại đến 197 mã lực tại tốc độ tua máy 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 436Nm tại dải tua máy 1.800 - 2.500 vòng/phút.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ lái normal, comfort và sport.

SantaFe 5 chỗ thế hệ mới lần đầu tiên được Hyundai phát triển hệ thống dẫn đường Navigatnon dành riêng cho thị trường Việt Nam. Người dùng cũng có thể nâng cấp bản đồ và phần mềm chính hãng thông qua cổng USB. Xe trang bị dàn âm thanh 6 loa với đầu DVD đi kèm màn hình LCD 8 inch tích hợp camera lùi và hệ thống dẫn đường song ngữ (Anh - Việt).

Thiết kế ngoại thất của SantaFe 5 chỗ không có khác biệt gì đáng kể so với phiên bản 7 chỗ thế hệ mới đã có mặt tại thị trường Việt Nam hồi tháng 12/2014. Xe vẫn tôn trọng triệt để ý tưởng thiết kế chủ đạo “biên bão” của hãng xe Hàn Quốc với những đường gân nổi khỏe khoắn, đèn pha xenon dạng projector, mặt ca-lăng mạ crom cùng đèn hậu dạng LED.

Điểm thú vị là kích thước của SantaFe 5 chỗ ngồi được giữ nguyên, tức ngang bằng với phiên bản 7 chỗ ngồi, qua đo giúp cho khoang hành lý được mở rộng đáng kể.

SantaFe 5 chỗ được Hyundai Thành Công phân phối với mức giá bán lẻ khuyến nghị 999 triệu đồng dành cho bản động cơ xăng 2.4L AT 2WD và 1,05 tỷ đồng dành cho bản động cơ diesel 2.2L turbo AT 2WD.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.