“Sao” Transformers sẽ xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2011

An Nhi
Giới mộ điệu sắp có dịp tận mắt chiêm ngưỡng nhân vật chính trong series phim bom tấn Transformers, chiếc Chevrolet Camaro
Chiếc Chevrolet Camaro tham dự Vietnam Motor Show 2011 là phiên bản 2012 trang bị động cơ V6 dung tích 3.6 lít, công suất cực đại 323 mã lực.
Chiếc Chevrolet Camaro tham dự Vietnam Motor Show 2011 là phiên bản 2012 trang bị động cơ V6 dung tích 3.6 lít, công suất cực đại 323 mã lực.
Tại kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2011, giới mộ điệu sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng nhân vật chính trong series phim bom tấn Transformers, chiếc Chevrolet Camaro lừng danh của tập đoàn ôtô GM.

Theo một nguồn tin, chiếc Chevrolet Camaro tham dự Vietnam Motor Show 2011 là phiên bản 2012 trang bị động cơ V6 dung tích 3.6 lít, công suất cực đại 323 mã lực.

Chevrolet Camaro là một mẫu xe khá đặc biệt khi ngoại thất hầu như không có nhiều thay đổi kể từ thế hệ đầu tiên khai sinh vào năm 1969. Sức hấp dẫn của Camaro không chỉ nằm ở sức mạnh động cơ trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu khá khiêm tốn (trên dưới 8 lít xăng cho 100km vận hành) mà còn ở phong cách thiết kế ngoại thất. Những đường cong chắc chắn nở về phía sau một cách đầy năng lượng, sự chặt chẽ từ các chi tiết khiến Camaro giống như một “khối” thống nhất, không bị tách rời giữa đầu, thân và đuôi như các dòng xe khác.

Bên cạnh Camaro, triển lãm ôtô lớn nhất năm nay cũng có sự góp mặt của một mẫu xe đáng chú khác là chiếc concept thể thao FT-86G Sport của Toyota.

Mặc dù triển lãm năm nay chỉ có 6 hãng xe thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tham gia nhưng theo ban tổ chức, không khí sôi động của triển lãm sẽ không bị giảm đi nhiều. Điều này có được nhờ dàn xe mới hùng hậu được các thành viên VAMA trưng bày. Trong đó có thể kể đến Fortuner, Innova, Corolla Atis, Yaris hay Land Cruiser Prado của Toyota; Chevrolet Cruze, Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark và Chevrolet Captiva của GM Việt Nam; dòng xe E-class 2012, S500, C200, SLK 350… phiên bản mới 2012 của Mercedes Benz; Accord 2.4L 2011, Civic Modulo của Honda; Suzuki APV của Suzuki…

Vietnam Motor Show 2011 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 16 - 20/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.