Sắp diễn ra Saigon Autotech & Accessories 2011

An Nhi
Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA) vừa thông báo Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô - Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 (Saigon Autotech & Accessories 2011) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM.

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của ngành ôtô, xe máy Việt Nam trong năm. Trong khi Vietnam Motor Show là sự kiện lớn nhất với sự hội tụ của hầu hết các thương hiệu ôtô lớn thì Saigon Autotech & Accessories 2011 được xem là sân chơi phù hợp hơn với các thương hiệu còn lại và các nhà phân phối, nhập khẩu không thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Tương tự kỳ triển lãm trước, cái tên đáng chú ý nhất tại Saigon Autotech & Accessories 2011 vẫn là Subaru, hãng xe đến từ Nhật Bản. Cũng chính hãng xe này sẽ tiếp tục đem đến triển lãm phần trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh, ông Russ Swift, sự kiện đã ít nhiều tạo được tiếng vang tại kỳ triển lãm trước.

Đại diện ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay sẽ có sự phối hợp tổ chức của Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài Loan). Do đó, trong giai đoạn chuẩn bị, ban tổ chức kỳ vọng sẽ làm mới hơn đồng thời nâng tầm Saigon Autotech & Accessories 2011 so với các kỳ trước.

Cũng theo thông báo từ ban tổ chức, dự kiến Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô, xe máy đáng chú ý như Hyundai, Ford, Subaru, Mekong, Kylin, Rebel, Harley Davidson, Vinamotor, VEAM hay Samco…

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.