Series 3 - dòng xe thành công nhất của BMW

Thùy Linh
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số.

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người dùng, nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam luôn đưa về các mẫu xe nổi bật như Series 3. Không ngoài dự đoán, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan thể thao này đã được đón nhận bởi cảm giác lái thể thao xen lẫn nét sang trọng cùng các tính năng hiện đại.

Tính đến nay đã có hơn 6.400 chiếc lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

BMW Series 3 mang lại cảm giác lái chân thực, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong và nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

Đặc biệt với Series 3, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, lazăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành yên tĩnh.

Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn phù hợp cho mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời còn có hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i.

Với mẫu xe BMW 320i phiên bản 100 năm, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió - Head Up Display giúp người lái tập trung vào đoạn đường phía trước mà không cần nhìn xuống bảng táp lô.

Bên cạnh các tính năng như trên, BMW Series 3 còn được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn là bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và luôn giao ngay cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn Tết cổ truyền, nhu cầu tậu xe mới đang tăng cao.

Ngoài việc sở hữu được các mẫu xe dẫn đầu xu hướng, công nghệ tiên tiến, khách hàng BMW tại Việt Nam còn được chăm sóc đặc biệt với các gói dịch vụ độc quyền như Valet Parking - Đậu xe trong trung tâm thành phố.

Khi cần đậu xe trong khu vực quận 1, Tp.HCM và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên của BMW sẽ đến nhận xe để mang về bãi xe riêng. 

Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở các thương hiệu cao cấp mà BMW thực hiện để đem đến thêm niềm vui cho khách hàng tại Việt Nam.

Được biết, từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0903 140 099 (phía Nam), 0905 788 088 (phía Bắc).

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.