Subaru hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho khách hàng

Đ. Thọ
Subaru Việt Nam vừa thông báo sẽ hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho các khách hàng mua xe từ nay đết Tết nguyên đán
Subaru chính thức thâp nhập thị trường Việt Nam từ giữa tháng 12/2009.
Subaru chính thức thâp nhập thị trường Việt Nam từ giữa tháng 12/2009.
Nhà phân phối các loại xe Subaru, Công ty Hình tượng Ôtô Việt Nam (MIV), vừa thông báo sẽ hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho các khách hàng mua xe từ nay đết Tết nguyên đán.

Theo đó, mức giá bán lẻ của hai mẫu xe hiện được công ty phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ vẫn giữa nguyên. Cụ thể, mẫu xe Forester phiên bản 2.0X có mức giá tương đương 64.900 USD và phiên bản 2.5XT có mức giá tương đương 77.900 USD.

Về nguyên tắc, đây là mức giá đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng. Tuy nhiên, mức giá này thực tế đã được MIV hỗ trợ phần thuế tăng lên (5%) tương ứng với 2.800 USD và 3.300 USD.

MIV cho biết, chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng sẽ hết hiệu lực sau ngày 14/2.

“Nhiều khách hàng đã đến Showroom đặt mua x, song do thời gian khá ít cho khách hàng để xoay sở tài chính trước khi thuế tăng nên họ buộc phải mua xe với giá cao hơn trong khi đáng ra họ có thể mua ở mức thấp hơn nếu kịp thời gian. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định sẽ giữ nguyên mức giá như trước khi tăng thuế giá trị gia tăng mặc dù sẽ ảnh hưởng đến tài chính của công ty. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng Subaru sẽ có được chiếc xe mình yêu thích trong dịp tết nguyên đán này”, ông Jonathan Tan, Tổng giám đốc MIV nói.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.