Tasco “bắt tay” Savico cung cấp mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Chia sẻ

Ngày 2/4/2023, Bảo hiểm Tasco (TIC) và Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) công bố mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” với tiêu chuẩn dịch vụ 7S cho chủ phương tiện xe cơ giới…

Lê ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” với tiêu chuẩn dịch vụ 7S cho chủ phương tiện xe cơ giới của Bảo hiểm Tasco (TIC) và Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico).
Lê ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” với tiêu chuẩn dịch vụ 7S cho chủ phương tiện xe cơ giới của Bảo hiểm Tasco (TIC) và Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico).

Cụ thể, mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” là hợp tác giữa TIC, công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Savico - đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Bảo hiểm “1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.

Tuy nhiên, với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.

Mô hình bảo hiểm TIC – Savico cũng cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe, gồm: Mua bán xe mới, cũ (Sales); Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services); Phụ tùng - phụ kiện (Spare parts); Bảo hiểm (inSurance); Tài chính (Finance Sourcing); Dịch vụ đóng thùng (aSsembling); Cứu hộ xe 247 (Safety 247).

Ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch HĐTV TIC cho biết: “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico’.

Savico hiện có mạng lưới phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam với 75 Showroom và phân phối hơn 10 thương hiệu xe trên toàn quốc, như Volvo, Toyota, Ford, Huyndai, Nissan, Honda, Suzuki,… Do vậy, theo Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng Hợp Sài Gòn (Savico) Phan Dương Cửu Long, việc hợp tác toàn diện với TIC - thông qua mô hình “bảo hiểm 1 chạm” sẽ cung cấp dịch vụ đến một lớp khách hàng đông đảo, đồng thời mang đến sự trải nghiệm khác biệt và giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con