Thêm 3 mẫu xe Lifan sắp trình làng

Đức Thọ
Nhà phân phối Lifan tại Việt Nam vừa thông báo sẽ tung ra thị trường thêm 3 mẫu xe nữa trong tháng 5/2009
Hình ảnh mẫu xe 520 i LF 7131A.
Hình ảnh mẫu xe 520 i LF 7131A.
Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn, nhà phân phối Lifan tại Việt Nam, vừa thông báo sẽ tung ra thị trường thêm 3 mẫu xe nữa trong tháng 5/2009.

Đó là các mẫu xe 620 LF 7162, 320 LF 7132 và 520 i LF 7131A.

Theo thông tin ban đầu, cả 3 mẫu xe đều có những trang thiết bị an toàn cơ bản và nội thất thiết kế khá sang trọng.

Trong đó có thể kể đến một loạt trang thiết bị cơ bản và kể cả một số trang bị vốn chỉ có tại những mẫu xe sang trọng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí đôi, hệ thống tự động đóng cửa, ghế lái điều chỉnh chống mỏi, cửa điện, cảm biến lùi…

Mức giá dự kiến của 3 mẫu xe lần lượt là 18.500 USD/chiếc, 12.500 USD/chiếc và 13.500 USD/chiếc.

Công ty Bảo Toàn cho biết, ngay từ thời điểm này khách hàng đã có thể đặt mua xe tại hệ thông phân phối của công ty. Đáng chú ý là trong khoảng thời gian từ ngày ký hợp đồng đến khi giao xe, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng 1,5 USD cho mỗi ngày chờ đợi.

Lifan hiện đang là thương hiệu xe hơi Trung Quốc có mặt tại Việt Nam thông qua cả hai kênh phân phối nguyên chiếc CBU qua công ty Bảo Toàn và lắp ráp CKD qua liên doanh VMC.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.