Apple tiếp tục là dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu năm 2020 đạt 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm trước...
Quản lý thị trường chính thức chấm dứt điều tra và kết thúc vụ án bắt giữ xưởng sản xuất áo khoác hai lớp "nhái" thương hiệu The North Face – một mặt hàng thời trang nổi tiếng và được ưa chuộng tại Mỹ...
Việt Nam xếp hạng thứ 42 trong bảng xếp hạng, tăng 12 tỷ USD năm 2019...
9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới có tổng giá trị gần 118 tỷ USD...
Quản lý thị trường Hà Nội đã thu giữ số lượng lớn hàng hoá giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Hublot, Dior, Gucci...
Polestar 2 sẽ được đưa vào sản xuất từ 2020 ở Trung Quốc, do Geely Holding - công ty mẹ của Volvo đảm nhiệm...
Với một số thương hiệu, đằng sau tên gọi là cả một câu chuyện...
Facebook, Google, Twitter... là ba trong số nhiều thương hiệu của Mỹ bị chặn tại quốc gia đông dân nhất thế giới...
Năm 2019 là lần đầu tiên có một thương hiệu vượt giá trị 200 tỷ USD kể từ khi danh sách của Forbes được công bố...
Thương hiệu Google, YouTube được yêu thích bởi tất cả nhóm tuổi, trừ nhóm người cao tuổi...
Trải qua nhiều thăng trầm, thương hiệu Gucci biểu tượng một thời đang bước vào một kỷ nguyên mới...
Sản phẩm Supreme nhái thương hiệu gốc có phong cách tương tự nhưng với logo to hơn, được bán hợp pháp tại nhiều nơi trên thế giới...
Millennials lớn lên trong một thế giới mà mạng xã hội và mua sắm trực tuyến phát triển, do đó nhận được sự quan tâm tiếp thị nhiều nhất...
Không nhiều doanh nghiệp Việt có sản phẩm, dịch vụ bán ra nước ngoài dưới một thương hiệu mạnh ...
Trong bối cảnh hiện nay, để có thể cạnh tranh, doanh nghiệp Việt bắt đầu thương hiệu phải từ gốc, đó là sản xuất ra những sản phẩm tốt...