Cặp vợ chồng doanh nhân này đã đưa ra quyết định táo bạo để theo đuổi ước mơ về một cuộc sống gia đình êm ấm và thoải mái.

Từ bỏ vị trí cấp cao vững chắc tại một tập đoàn nước ngoài, anh chị Ngọc Kiều – Thế Trung quyết tâm đeo đuổi giấc mơ kinh doanh tự do với mong ước có được cuộc sống thoải mái, không phải áp lực với những vấn đề văn phòng tại công ty. Bản lĩnh, quyết tâm, kiên trì, nỗ lực chính là những yếu tố giúp anh chị đạt được danh hiệu Diamond Director của thương hiệu mỹ thẩm quốc tế Oriflame cùng căn nhà mơ ước và 120 triệu tiền thưởng do công ty trao tặng.

Ước mơ kinh doanh tự do của 2 vợ chồng anh chị Ngọc Kiều – Thế Trung bắt đầu từ khi được tiếp xúc với dòng sản phẩm Wellness by Oriflame. Đây là dòng thực phẩm bổ sung giúp cải thiện sức khỏe của bản thân và là một trong 2 dòng sản phẩm chủ lực của Oriflame tại Việt Nam. Sau quá trình sử dụng và cảm nhận hiệu quả rõ ràng từ sản phẩm, cả hai anh chị đã cảm thấy yêu thích và muốn giới thiệu cho nhiều người hơn biết đến sản phẩm hữu hiệu này. Hành trình kinh doanh tự do của anh chị bắt đầu từ đấy.

Bước ra vùng an toàn để đeo đuổi ước mơ

Sau nhiều đắn đo, cân nhắc, anh chị quyết định cần một sự bứt phá để đeo đuổi ước mơ về sự nghiệp của riêng mình. Vậy là anh chị lựa chọn rời bỏ vị trí lâu năm tại một tập đoàn thuốc Thủy Sản của Thái Lan và bắt đầu nỗ lực, tập trung hoàn toàn cho công việc kinh doanh tại Oriflame một cách nghiêm túc. Đến nay, quả ngọt đã dành cho những ai bỏ công xứng đáng.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê mãnh liệt vào sản phẩm, cũng như cơ hội kinh doanh tại Oriflame, sau khoảng 3 năm gia nhập, anh chị Ngọc Kiều – Thế Trung đã đạt được danh hiệu Diamond Director, đây là một vị trí cấp cao đòi hỏi nhiều nỗ lực cũng như được hưởng những quyền lợi đáng ngưỡng mộ trong công ty. Tháng 12/2020 này, công ty đã tổ chức lễ trao tặng anh chị căn hộ cao cấp chung cư Lexington Resident tại Tp. Hồ Chí Minh, cùng phần thưởng 120 triệu đồng tiền mặt. Dù 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với Việt Nam và thế giới, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thế nhưng anh chị vẫn đã gặt hái được những thành quả vô cùng to lớn tại Oriflame Việt Nam. Chắc chắn phía sau vinh quang này, là những nỗ lực và sự bền bỉ và quyết tâm không nhỏ của đôi vợ chồng thạc sỹ ngành Kỹ Sư Nuôi Trồng Thuỷ Sản.

Kinh nghiệm thành công từ quyết định bứt phá - Ảnh 1.

Trăn trở giữa công việc và thời gian dành cho gia đình, anh chị Ngọc Kiều – Thế Trung táo bạo quyết định theo đuổi ước mơ kinh doanh tự do

Chị Kiều cũng từng chia sẻ, trước đây vì đặc thù công việc mà chị phải thường xuyên đi công tác xa. Cứ mỗi lần như vậy thì chị lại phải "đầu bù tóc rối" với bao nhiêu chuyện nhà, chuyện cửa. Nhất là lúc có con nhỏ, chị cũng muốn bé có nhiều sự chăm sóc hơn từ mẹ và bố. Nhưng những chuyến công tác và việc công ty vừa làm chị áp lực vừa cảm thấy trách nhiệm với con cái còn thiếu sót. Vì vậy bà mẹ bỉm sữa đã đưa ra quyết định táo bạo. Chị đã tin chọn Oriflame để đeo đuổi ước mơ về một cuộc sống gia đình êm ấm và thoải mái.

Kinh doanh bằng sự đam mê và chia sẻ chân thành

Chị Kiều cho rằng, chỉ khi kinh doanh thì chị mới có thể tự chủ động thời gian của bản thân. Mặc dù ban đầu cũng không mấy suôn sẻ nhưng với lối tư duy, hoạch định thời gian tốt cùng sự quyết tâm chị đã vượt qua được giai đoạn thử thách và từ từ tìm kiếm ra hướng đi của riêng mình. Chị Kiều tâm niệm: kinh doanh nếu không có đam mê thì sẽ chẳng thể bước đi trên con đường cam go phía trước. Nếu chị chưa từng được biết đến, chưa từng được sử dụng và chưa từng yêu mến sản phẩm Welness by Oriflame thì chắc chị cũng không quyết định bước sang ngã rẽ sự nghiệp kinh doanh này. Và nếu không bắt đầu bằng suy nghĩ thiện chí là muốn giới thiệu những sản phẩm tốt đến mọi người thì chắc chị cũng sẽ chưa đi đến thành công.

Kinh nghiệm thành công từ quyết định bứt phá - Ảnh 2.

Hành trình của anh chị Ngọc Kiều – Thế Trung bắt đầu từ tình yêu với sản phẩm và đi đến gặt hái thành công bằng việc kinh doanh sản phẩm

"Chia sẻ chân thành" cũng là một trong những yếu tố cốt lõi để chị đạt được danh hiệu Diamond Director tại công ty Oriflame. Chân thành với đồng nghiệp, chân thành với khách hàng, chân thành với những thành viên trong đội, chính là hướng đi mà chị Kiều đã kiên quyết gìn giữ từ lúc bắt đầu con đường kinh doanh tự do của mình. Giờ đây với những cơ hội gặt hái được từ công ty, chị không chỉ có thu nhập kinh tế vững chắc, có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho người thân mà chị còn có thể giúp đỡ nhiều người khác tăng thêm thu nhập.

Kinh nghiệm thành công từ quyết định bứt phá - Ảnh 3.

Gắn bó cùng đội nhóm, theo sát kế hoạch phát triển cùng Bảo trợ là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong công việc tại Oriflame.

Chị Kiều cũng cho biết thêm, mục tiêu kế tiếp của chị sẽ là chinh phục chức danh Executive Director, một vị trí cao hơn với mức thu nhập hấp dẫn hơn cùng nhiều quyền lợi như là nhận phần thưởng xe ô tô, nhận thêm căn nhà thứ 2 từ Oriflame và được tài trợ cho cả gia đình cùng đi du lịch nước ngoài hàng năm.

Vượt qua nhiều tháng khảo sát và bình chọn của người tiêu dùng, TPBVSK Bảo Xuân vinh dự đạt giải thưởng tại Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020.

Ngày 12/12/2020, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020.

Chủ đề trọng tâm chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là "Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Trong suốt 10 tháng từ tháng 01/2020 đến 11/2020, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 6.790 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Với chất lượng vượt trội và sự tin tưởng của khách hàng, TPBVSK Bảo Xuân đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử và được vinh danh "Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam". Sau hơn 10 năm ra đời, Bảo Xuân đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường nội tiết tố nữ, góp phần chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Bảo Xuân vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện nhãn hàng Bảo Xuân nhận giải thưởng"Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam"

Nội tiết tố nữ được coi là "nhựa sống" của người phụ nữ, giúp duy trì thanh xuân, sự tươi trẻ, sắc đẹp và sinh lý của nữ giới. Tuy nhiên, nội tiết tố nữ sẽ suy giảm dần theo thời gian; trung bình cứ 10 năm giảm 15% cho đến khi 50 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ khiến chị em "xuống dốc không phanh" với hàng loạt rắc rối như: nám da, nhăn da, rụng tóc, khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, cáu gắt, rối loạn kinh nguyệt, tim đập nhanh hồi hộp, viêm nhiễm phụ khoa tái phát liên tục, nguy cơ bệnh tim mạch, loãng xương tăng cao…

Theo các chuyên gia, phụ nữ có thể chủ động khắc phục những vấn đề trên, duy trì vẻ đẹp thanh xuân ngăn ngừa lão hóa, làm chậm quá trình mãn kinh bằng việc bổ sung nội tiết tố nữ. Trong các phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ hiện nay thì phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược (estrogen thảo dược hay còn gọi là phytoestrogen) được coi là liệu pháp an toàn và hiệu quả. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cornell (Mỹ) đã chỉ ra, estrogen thảo dược phổ biến và dễ dùng nhất là dạng isoflavones được (tìm thấy trong mầm đậu nành ).

Với mong muốn gìn giữ nét xuân, sức khỏe và hạnh phúc cho phụ nữ Việt, năm 2010, Nam Dược đã nghiên cứu và cho ra đời thành công TPBVSK Bảo Xuân.

Bảo Xuân là sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ từ tinh chất mầm đậu nành, sử dụng đậu nành thuần chủng không biến đổi gen được chuyển giao từ Viện Di truyền nông nghiệp đạt tiêu chuẩn GACP-WHO (Tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu của Tổ chức Y tế thế giới)

Bảo Xuân vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam - Ảnh 2.

Chứng nhận giải thưởng "Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam"

Giải thưởng "Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam" là minh chứng thuyết phục nhất cho sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng với Bảo Xuân, một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng vượt trội của Bảo Xuân. Đây là động lực to lớn để Bảo Xuân tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân.



Gõ từ khóa và nhấn Enter