Sự tin tưởng này là động lực để doanh nghiệp này tạo ra nhiều những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và tối ưu hơn.

Ngày 12/12, vượt qua hàng nghìn sản phẩm – dịch vụ đề cử, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM đã xuất sắc trở thành đơn vị được vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng 2020 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là: "Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật". LOCK&LOCK một lần nữa được bình chọn "Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2020" do người tiêu dùng bình chọn. Đây cũng là năm thứ năm liên tiếp LOCK&LOCK lọt Top 10 sản phẩm và dịch vụ và là lần thứ chín có mặt trong top 100 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng

Trong nhiều năm liền, LOCK&LOCK đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế và tại Việt Nam như: Đạt giải nhất (16 năm liên tục) về hộp bảo quản thực phẩm kín khí, Giải nhất (3 năm liên tiếp) về đồ dùng nhà bếp (dụng cụ nấu ăn) tại Korea Brand Power Index, giải Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, giải thưởng Gia đình Hàn quốc năm 2017 tại Vương quốc Anh, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI... 

Các giải thưởng này phần nào đã khẳng định được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thế giới đối với thương hiệu LOCK&LOCK, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam. Tại LOCK & LOCK, sự tin tưởng này là động lực để doanh nghiệp này tạo ra nhiều những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và tối ưu hơn để việc bếp núc đối với chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và hơn hết, LOCK & LOCK đã đang và sẽ luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng để mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hành trình từ số 1 Hàn Quốc đến số 1 thế giới

LOCK&LOCK được thành lập từ năm 1978 với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, đến nay các sản phẩm của LOCK&LOCK đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải tiến những sản phẩm và không gian mua sắm để phù hợp với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng.

Với triết lý xây dựng thương hiệu dựa trên sự thấu hiểu và kết nối cuộc sống của mọi người, các sản phẩm của LOKC&LOCK luôn đảm bảo độ an toàn, tiện dụng và thân thiện với môi trường; bên cạnh đó LOCK&LOCK đã từng bước đa dạng hóa các mặt hàng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh; từ nhà bếp đến các hoạt động thể thao. Sản phẩm tại LOCK&LOCK vô cùng đa dạng với bốn nhóm ngành hàng chính: Hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và điện gia dụng.

Lock&Lock được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2020 - Ảnh 1.

Nhà máy sản xuất của LOCK&LOCK tại Việt Nam

LOCK&LOCK đã không ngừng phát triển, trở thành nhà sản xuất, xuất khẩu hàng tiêu dùng - kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 4 cạnh và những vật dụng nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới và là một thương hiệu toàn cầu. Với chiến lược định vị để trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, LOCK&LOCK đã khai trương 38 cửa hàng trọng điểm (flagship shops). Đồng thời, sản phẩm của LOCK&LOCK đang được phân phối rộng rãi trên hơn 1535 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Homeshopping và các kênh B2B.

Là một công ty toàn cầu với thị phần xuất khẩu lớn, LOCK&LOCK có 08 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam thì tại Việt Nam nhằm đáp ứng thị trường nội địa Việt Nam & Xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, v.v.). Bên cạnh đó, LOCK&LOCK thực hiện mô hình kinh doanh F2C (Factory to Customer) từ nhà máy đến khách hàng, khách hàng có thể mua sản phẩm LOCK&LOCK với giá tốt nhất khi sản phẩm được sản xuất từ nhà máy, mà không phải chịu bất cứ chi phí trung gian nào khác. Nhận được hưởng ứng từ người tiêu dùng, LOCK&LOCK đã mở rộng từ 2 thành phố trọng điểm là TPHCM và Hà Nội ra các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bắc Ninh và khu công nghiệp Long Hậu.

Lock&Lock đồng hành cùng bạn

Bên cạnh đó, một nhiệm vụ quan trọng được LOCK&LOCK đặt lên hàng đầu chính là thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng (CSR). Mỗi tháng, LOCK&LOCK đều tổ chức những hoạt động vì cộng đồng với ý nghĩa "LOCK&LOCK có mặt ở đây để đồng hành, giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn". 

Lock&Lock được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2020 - Ảnh 2.

LOCK&LOCK đồng hành cùng gia đình Việt trong chiến dịch "Let’s go Together - Hãy đi cùng nhau

Trong năm 2020, LOCK&LOCK đặc biệt triển khai chiến dịch vì cộng đồng "Let’s go Together- Hãy đi cùng nhau" là một trong những hoạt động nhân đạo đã và đang được công ty triển khai rộng khắp cả nước trải dài dọc khắp các tỉnh Việt Nam, thực hiện nhằm hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiên tai, mưa lũ và dịch Covid – 19.






Bộ sưu tập này là màn hợp tác thương mại đầu tiên của Gucci dưới thời giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

Hồi tháng 9, Gucci và The North Face đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang một tia hy vọng tươi sáng giữa thời kỳ dịch bệnh đen tối bằng cách thông báo rằng họ sẽ hợp tác với một thương hiệu thời trang trẻ trung hơn để ra mắt một bộ sưu tập. Tin tức chỉ có thế, không hé lộ gì thêm trong suốt một thời gian dài. Nhưng vừa mới đây, hai thương hiệu đã bắt đầu tiết lộ một cái nhìn đầy đủ về lần "bắt tay" sáng tạo của họ, và quả thực bộ sưu tập này rất đáng để chờ đợi.

Tuổi đời của The North Face khá non trẻ khi so với Gucci. Khai sinh vào năm 1966, thương hiệu này bắt đầu là một shop bán đồ leo núi ở thành phố San Francisco, bang California, Mỹ. Cái tên The North Face lấy từ một địa danh nổi tiếng ở Vườn quốc gia Yosemite thuộc bang California: mặt phía Bắc của ngọn núi Half Dome. Mặt phía Bắc của ngọn núi thẳng đứng, là ước mơ chinh phục của hàng loạt tay leo núi cả chuyên nghiệp lẫn amateur.

BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 1.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 2.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 3.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 4.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 5.
Sau khi trở nên nổi tiếng với các sản phẩm leo núi chất lượng tốt, The North Face mở rộng các dòng sản phẩm. Bây giờ, thương hiệu đã trở thành cái tên quen thuộc với những ai yêu những môn thể thao dã ngoại như trượt tuyết, hiking, cắm trại… Các sản phẩm của The North Face được thiết kế để chống lại những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Giới thời trang suốt thời gian qua đã xôn xao bàn tán rằng đây sẽ là một màn bắt tay mang tính bất ngờ cao! Vì Gucci không thật sự nổi tiếng vì các sản phẩm thể thao chuyên dụng, nên thật khó đoán bộ sưu tập bắt tay cùng The North Face sẽ có những sản phẩm ra sao. Với những hình ảnh vừa tung ra, chúng ta có thể thấy bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ thập niên 70, với những chuyến dã ngoại mùa thu đông rất phấn khách ở dãy Alps, được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia Daniel Shea.

BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 6.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 7.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 8.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 9.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 10.
Bộ sưu tập bao gồm đồ may sẵn (áo khoác phao, áo vest, áo sơ mi, áo phông, áo nỉ, áo lông cừu, đầm, váy và áo liền quần), phụ kiện mềm (mũ len và khăn quàng cổ), hành lý (cụ thể là ba lô và túi đeo thắt lưng) và giày (những đôi boots nam hay nữ đều đi được, đã có sẵn ba màu). Giá cho dòng sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Thông cáo báo chí ra mắt bộ sưu tập có viết: "Cho dù là những chuyến khám phá theo nghĩa đen tới các địa danh hay nền văn hóa, hoặc những cuộc phiêu lưu ẩn dụ ngay trong đô thị, thì giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và Gucci luôn muốn giới thiệu những bộ trang phục như là một công cụ để đưa người mặc đến với các vùng lãnh thổ, các nền văn hóa khác nhau".

BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 11.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 12.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 13.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 14.
BST thời trang dã ngoại của Gucci và The North Face - Ảnh 15.
Với sự nhấn mạnh gần đây của cả hai công ty về tính bền vững, bộ sưu tập có xem xét tác động môi trường, kết hợp nylon tái sinh ECONYL vào vật liệu sản xuất balo, sử dụng các loại vải thân thiện và sử dụng bao bì có thể tái chế.

Bộ sưu tập Gucci x The North Face sẽ được bán ra đầu tiên tại Trung Quốc và sau đó sẽ có sẵn để mua ở Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 6 tháng 1.

Gõ từ khóa và nhấn Enter