Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam

Trí Dũng
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Yaris RS mới
So với bản E hiện tại, Yaris RS có phong cách thiết kế trẻ trung và thể thao hơn.
So với bản E hiện tại, Yaris RS có phong cách thiết kế trẻ trung và thể thao hơn.
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Yaris RS mới.

So với bản E hiện tại, Yaris RS có phong cách thiết kế trẻ trung và thể thao hơn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong hầm hố, cản trước vuông vắn góc cạnh, khu vực đèn sương mù mở rộng và vuốt lên cao. Cản sau trọng lượng nhẹ tích hợp đèn phản quang cỡ lớn.

Ở phiên bản này, Toyota trang bị thêm cho Yaris cánh hướng gió, chụp ống xả mạ crome và mâm xe TRD 15 inch 5 chấu kép với màu sơn 2 tông tương phản.

Nội thất cũng có phần cao cấp và cá tính hơn bản E với ghế và vô-lăng 3 chấu bọc da, đục lỗ và trang trí các viền chỉ đỏ.

Hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD tích hợp đọc các định dạng MP3 và WMA cùng bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP. Xe có camera lùi với màn hình hiển thị tích hợp trên gương chiếu hậu trong xe.

Yaris RS được trang bị động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i. Công suất cực đại đạt 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 144 vòng/ phút. Hộp số là loại tự động 4 cấp trang bị cần điều khiển chế độ lên dốc và xuống dốc.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Yaris RS chỉ vào khoảng 4,3 lít/100 km theo điều kiện trên đường thử tiêu chuẩn.

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Yaris RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hiện xe đã bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 696 triệu đồng, nhỉnh hơn so với bản Yaris E 38 triệu đồng.

Một số hình ảnh phiên bản Yaris RS:

Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1

Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2

Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3

Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4

Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5

Toyoa Yaris RS có mặt tại Việt Nam - Ảnh 6

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.