Triệu hồi xe Subaru Tribeca tại thị trường Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối Subaru bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi đối với 27 chiếc Tribeca chính hãng để khắc phục lỗi
Ở những xe này, sau một thời gian dài hoạt động, cơ cấu khóa nắp ca-pô 
và cơ cấu an toàn khóa nắp ca-pô có khả năng sẽ bị kẹt và hoạt động 
không đúng chức năng.
Ở những xe này, sau một thời gian dài hoạt động, cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn khóa nắp ca-pô có khả năng sẽ bị kẹt và hoạt động không đúng chức năng.
Nhà phân phối Subaru tại thị trường Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi đối với 27 chiếc Tribeca chính hãng để khắc phục lỗi.

Thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, 27 chiếc Tribeca được Công ty TNHH Hình Tượng Ôtô Việt Nam phân phối đã gặp phải lỗi liên quan đến cơ cấu khóa và cơ cấu an toàn của nắp ca-pô trước. Toàn bộ số xe bị lỗi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2014.

Ở những xe này, sau một thời gian dài hoạt động, cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn khóa nắp ca-pô có khả năng sẽ bị kẹt và hoạt động không đúng chức năng. Từ đó dẫn đến việc nắp capô trước của xe có thể bị mở ra khi đang vận hành.

Trong quá trình di chuyển, nắp ca-pô trước bị mở ra sẽ làm che khuất tầm nhìn của lái xe qua kính chắn gió và làm tăng khả năng xảy ra va chạm trong khi vận hành.

Do vậy, trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 9/2016, nhà phân phối Subaru sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục tạm thời hiện tượng lỗi. Sau đó, từ ngày 10/10 đến hết ngày 30/10/2016, hoạt động thay thế phụ tùng và khắc phục triệt để lỗi bắt đầu được thực hiện. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến cho mỗi xe sẽ mất khoảng 0,5 đến 1 giờ.

Đối với những xe Subaru không phải do Công ty TNHH Hình Tượng Ôtô Việt Nam phân phối, nếu khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ liện hệ đến tập đoàn Fuji Heavy Industryal để xác định xe có thuộc diện triệu hồi hay không. Nếu sẽ thuộc diện triệu hồi của tập đoàn, hoạt động sửa chữa và khắc phục lỗi cũng sẽ được thực hiện.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.