Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu xe sang Mercedes-Maybach đã có đầy đủ bộ sưu tập tại thị trường ôtô Việt Nam sau khi đưa về thêm 2 mẫu xe mới
Cả hai phiên bản sản phẩm mới gần như không có sự khác biệt nào đáng kể về mặt tiện nghi, trang bị.
Cả hai phiên bản sản phẩm mới gần như không có sự khác biệt nào đáng kể về mặt tiện nghi, trang bị.
Mercedes-Benz Việt Nam chính thức đưa về thêm 2 mẫu xe mang thương hiệu Mercedes-Maybach S 400 4Matic và Mercedes-Maybach S 500.

Bằng việc bổ sung 2 mẫu xe hoàn toàn mới, bên cạnh mẫu xe hiện có là Mercedes-Maybach S 600, thương hiệu Mercedes-Maybach đã có đầy đủ bộ sưu tập tại thị trường ôtô Việt Nam.

So với Mercedes-Maybach S 600, hai phiên bản sản phẩm mới gần như không có sự khác biệt nào đáng kể về mặt tiện nghi.

Thay đổi quan trọng nhất nằm ở cấu hình động cơ. Trong đó, Mercedes-Maybach S 400 4Matic sử dụng động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít. Xe đạt công suất cực đại 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây.

Mercedes-Maybach S 500 lại sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.6 lít, công suất cực đại 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5 giây.

Cả hai “tân binh” Mercedes-Maybach đều có cùng kích cỡ với chiều dài tổng thể 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm tương tự như “đàn anh” Mercedes-Maybach S 600.

Nội thất của cả 2 phiên bản đều tràn ngập chất liệu gỗ quý đi cùng chất liệu da Nappa Exclusive hoặc designo Exclusive Semi-aniline. Bảng điều khiển trung tâm được gắn đồng hồ cơ học phong cách cổ điển và được chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC.

Xe trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa với tổng công suất 1.540 watt, cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control.

Hãng xe Đức cũng trang bị cho bộ ba này bộ bàn làm việc với cơ cấu gập thông minh, tiện lợi cùng 2 ly champagne bằng bạc.

Người tiêu dùng mua xe Mercedes-Maybach có thể lựa chọn 462 sự kết hợp khác nhau giữa màu sơn ngoại thất/màu nội thất/loại gỗ quý/loại mâm xe. Khách hàng Mercedes-Maybach tại thị trường Việt Nam sẽ có hơn 10 hạng mục khác nhau để tùy biến chiếc xe theo sở thích cá nhân. Do đó, về cơ bản sẽ không có 2 chiếc Mercedes-Maybach nào hoàn toàn giống nhau.

Mercedes-Maybach S 400 4Matic bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn 6,899 tỷ đồng. Giá bán lẻ tiêu chuẩn của Mercedes-Maybach S 500 ở mức 10,999 tỷ đồng. Phiên bản cao nhất là Mercedes-Maybach S 600 có mức giá 14,169 tỷ đồng.

Đại diện hãng xe Đức cho biết, mục tiêu bán hàng của thương hiệu siêu sang này tại thị trường Việt Nam sẽ vào khoảng 180-200 chiếc/năm. Ngay thời điểm trước khi giới thiệu ra thị trường cũng đã có hơn 20 khách hàng đặt mua Mercedes-Maybach S 400 4Matic và Mercedes-Maybach S 500.

Hình ảnh chi tiết 2 mẫu xe Mercedes-Maybach mới tại Việt Nam:

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 1
Lưới tản nhiệt dạng nan kép là một trong những điểm nhận diện của Mercedes-Maybach.

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 2
Thiết kế của các mẫu xe này không có nhiều khác biệt khi so sánh với nhau.

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 3
Khoang lái phía trước mang nhiều hơi hướng giống như dòng sedan cao cấp Mercedes S-Class.

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 4
Hàng ghế thương gia phía sau được trang bị bộ bàn làm việc tiện dụng.

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 5
Ngăn lạnh ở hàng ghế phía sau.

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 6
Cửa sổ trời rộng có thể thay đổi màu sắc.

Trọn bộ Mercedes-Maybach về Việt Nam 7
Khác biệt đáng kể nhất giữa 3 phiên bản Mercedes-Maybach là khối động cơ tăng áp kép V6, V8 và V12.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.