Ưu đãi khách hàng mua xe Piaggio

Đ. Thọ
Nhà phân phối Piaggio tại Việt Nam, Công ty TNHH Xuân Cầu vừa công bố chương trình khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi
Khách hàng mua xe tại showroom của công ty Xuân Cầu.
Khách hàng mua xe tại showroom của công ty Xuân Cầu.
Nhà phân phối chính thức Piaggio tại Việt Nam, Công ty TNHH Xuân Cầu, vừa công bố chương trình khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua xe hoặc sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe hoặc sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu từ 1/12 tại tất cả các showroom và trạm bảo hành trên phạm vi toàn quốc sẽ được cấp một thẻ khách hàng thân thiết. Thẻ được sử dụng để tích điểm và phục vụ cho chương trình chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, khách hàng mua xe được cấp thẻ có số dư điểm là 250, trong đó có 100 điểm được kích hoạt ngay. Mỗi lần khách hàng bảo dưỡng xe đúng thời gian và đúng cách được tích thêm 50 điểm/lần cho 3 lần bảo dưỡng đầu tiên. Khi số điểm dư đạt hạn mức quy định, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 5% - 10%  khi sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu.

Một điểm khá thú vị là nhà phân phối này sẽ tiến hành tặng quà cho 100 khách hàng đầu tiên sử dụng mẫu xe Vespa ET8 từ năm 1997 (model đầu tiên cho thế hệ xe Vespa mới). Bên cạnh đó, Xuân Cầu cũng sẽ tiến hành tặng quà cho những khách hàng mua xe LX 150 cm3.

Ông Tô Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Xuân Cầu, cho biết đây là một chương trình nhằm tri ân đến những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng xe Piaggio. Họ là những người đam mê thương hiệu xe máy nổi tiếng này và họ xứng đáng nhận được những món quà cảm ơn từ nhà sản xuất, nhà phân phối.

Tại Việt Nam, Xuân Cầu là nhà phân phối chính thức và lâu đời nhất đối với các loại xe Piaggio, kể cả nhập khẩu nguyên chiếc lẫn sản xuất trong nước

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.