Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam

Đức Thọ
Kỳ triển lãm đầu tiên có sự cân bằng tuyệt đối giữa các thương hiệu xe lắp ráp trong nước với các thương hiệu nhập khẩu
Hình ảnh tại<strong> </strong>Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.
Hình ảnh tại<strong> </strong>Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.
Từ ngày 19-23/11, triển lãm Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.

Theo thông báo từ ban tổ chức, kỳ triển lãm năm nay sẽ có quy mô lớn nhất trong lịch sử ngành ôtô Việt Nam, với tổng cộng 18 thương hiệu tham gia, tăng thêm 2 thương hiệu so với kỳ triển lãm năm ngoái.

Đây cũng là kỳ triển lãm đầu tiên có sự cân bằng tuyệt đối giữa các thương hiệu xe lắp ráp trong nước với các thương hiệu nhập khẩu.

Trong đó, 9 thương hiệu xe lắp ráp trong nước gồm Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi và Fuso; 9 thương hiệu nhập khẩu chính hãng gồm Audi, BMW, MINI, Land Rover, Jaguar, Porsche, Nissan, Infiniti và Lexus.

Dưới đây là những hình ảnh trước ngày khai mạc
Vietnam Motor Show 2014:

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 1
Vietnam Motor Show 2014 có đến 16 thương hiệu tham gia với 16 gian hàng chính trên toàn diện tích trung tâm triển lãm quốc tế Sài Gòn (Tp.HCM). Do vậy, công tác chuẩn bị càng cần đến tốc độ hoàn thiện và sự khắt khe.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 2
Để những chiếc xe đẹp đẽ có màn ra mắt ấn tượng, khâu chuẩn bị hạ tầng cơ sở luôn phải được cẩn trọng.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 3
Việc đưa từng chiếc xe vào gian hàng cũng không hề đơn giản và cần đến sự phối hợp của nhiều người.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 4
Những chiếc xe bị phủ bụi bởi “đại công trường” Vietnam Motor Show trong giai đoạn chuẩn bị.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 5
Bởi vậy, từng centimet trên bề mặt chiếc xe cần phải được lau rửa sạch sẽ và bóng bẩy.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 6
Xe xong sớm được phủ bạt sớm chờ thời điểm khai mạc.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 7
Mỗi người một việc. Các nhân viên của hãng luôn tận dụng mọi địa điểm để hoàn thiện phần việc của mình.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 8
Tỉ mỉ đến từng con chữ.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 9
Xả rác đến đâu đội ngũ vệ sinh môi trường “xử lý” gọn gàng đến đó.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 10
Để đảm bảo hệ thống âm thanh, ánh sáng hoạt động trơn tru, đảm bảo cường độ âm thanh và ánh sáng tốt nhất thì khâu test kỹ thuật có vai trò cực kỳ quan trọng.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 11
Các nghệ sỹ, vũ công cũng thường túc trực ngay tại vị trí gian hàng để tập dượt cho những buổi biểu diễn chính trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm.

Vietnam Motor Show 2014 lớn nhất lịch sử ngành ôtô Việt Nam 12
Nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt của các người mẫu xinh đẹp không thể thiếu để đảm bảo cho không khí vui vẻ và tươi mới ở một cuộc triển lãm.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.