VinFast có cửa hàng thứ hai tại Canada

Hoàng Lâm
VinFast vừa chính thức công bố khai trương cửa hàng VinFast Store tại Trung tâm Thương mại CF Carrefour Laval, Quebec. Đây là cửa hàng thứ hai trong tám trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi dự kiến sẽ mở trong năm nay của VinFast tại Canada và là cửa hàng đầu tiên của hãng tại Greater Montreal - thành phố lớn thứ hai đất nước.
Cũng như VinFast Yorkdale - cửa hàng thứ nhất của VinFast tại Toronto, VinFast Carrefour tọa lạc tại CF Carrefour Laval, khu “siêu trung tâm thương mại” lớn nhất Montreal. Từ vị trí chiến lược trên, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cửa hàng và trực tiếp trải nghiệm thương hiệu, dịch vụ cao cấp của VinFast.  
Cũng như VinFast Yorkdale - cửa hàng thứ nhất của VinFast tại Toronto, VinFast Carrefour tọa lạc tại CF Carrefour Laval, khu “siêu trung tâm thương mại” lớn nhất Montreal. Từ vị trí chiến lược trên, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cửa hàng và trực tiếp trải nghiệm thương hiệu, dịch vụ cao cấp của VinFast.  

VinFast Carrefour kết hợp hài hòa giữa nội thất hiện đại và các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam, mang tới không gian thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt, cửa hàng ứng dụng các công nghệ tiên tiến và trải nghiệm tương tác theo chủ đề xuyên suốt “Tương lai của Di chuyển”, nhằm truyền tải cảm hứng về một tương lai bền vững cho mọi người.

Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm của VinFast và khám phá các chi tiết nội ngoại thất của các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9, đồng thời trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia sản phẩm của VinFast.

Khách hàng có thể tham quan VinFast Carrefour tại CF Carrefour Laval, 3003 Boulevard le Carrefour, Laval, QC H7T 1C7 và đặt trước VF 8, VF 9 tại VinFastAuto.ca, cũng như cập nhật tin tức về VinFast, bao gồm cả sự kiện khai trương VinFast Park Royal tại Trung tâm Thương mại Park Royal, 2002 Park Royal S, West Vancouver, BC V7T 2W4.

Sau VinFast Yorkdale và VinFast Carrefour, VinFast đang xúc tiến mở 6 VinFast Store tiếp theo vào cuối năm nay. Các cửa hàng VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng từ trực tuyến đến cửa hàng, xây dựng sự kết nối tin cậy, tiện lợi và an tâm cho chủ sở hữu trong suốt hành trình sử dụng xe điện VinFast, mà còn là một trong các kênh quan trọng để tăng cường sự hiện diện thương hiệu và hỗ trợ cho chiến lược marketing trực tiếp tới khách hàng.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.