Xe BYD được bán tại 7 đại lý

Khánh Huyền
Sau khi BYD F0 có mặt tại Việt Nam, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng mở liên tiếp 7 đại lý trên toàn quốc
Ngay trong tháng 12/2010, những chiếc BYD F0 đồng loạt được bán tại 7 đại lý trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Trần.
Ngay trong tháng 12/2010, những chiếc BYD F0 đồng loạt được bán tại 7 đại lý trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Trần.
Sau khi BYD F0 có mặt tại Việt Nam, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng mở liên tiếp 7 đại lý trên toàn quốc.

Toàn bộ các đại lý bán xe BYD khai trương trong tháng 12 tại các tỉnh Hà Nội, Đồng Nai, Tp.HCM, Huế, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc đều nhập xe thông qua nhà phân phối chính thức FAuto. Đồng thời, các đại lý đều đạt tiêu chuẩn 2S của BYD bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và trạm dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ kiện phụ tùng.

Hệ thống dịch vụ tại các đại lý của BYD sẽ tập trung chủ yếu vào dịch vụ sau bán hàng trên toàn quốc nhằm giảm tối đa chi phí thời gian chờ đợi sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện cho những chiếc xe do FAuto phân phối.

BYD, thương hiệu xe hơi đang phát triển khá mạnh tại Trung Quốc, đang đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc xe hơi giá rẻ tại Việt Nam. Động thái đồng loạt mở 7 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam cho thấy nhà phân phối chính thức FAuto đang đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu mới đến này.

Mang tên F0, những chiếc xe BYD đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam - nằm trong phân khúc xe 5 cửa cỡ nhỏ - đang được bán với giá trên 200 triệu đồng.

Nhân dịp thương hiệu BYD chính thức có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối FAuto đưa ra chương trình khuyến mãi  đến hết ngày 31/12/2010, bao gồm hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thân vỏ, bảo dưỡng trong 3.000 km đầu, hỗ trợ thủ tục vay trả góp 70% trong 4 năm. Đồng thời, mẫu BYD F0 vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu của BYD, gồm 2 năm hoặc 60.000 km.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.