Xe Merceses-Benz Việt Nam về khách sạn 5 sao

Hiền Mai
Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao lô xe E200K Avantgarde cho Khách sạn Caravelle (Tp.HCM)
Đại diện MBV và khách sạn Caravelle tại lễ bàn giao xe.
Đại diện MBV và khách sạn Caravelle tại lễ bàn giao xe.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức bàn giao bốn chiếc xe E200K Avantgarde cho Khách sạn Caravelle (Tp.HCM).

Đại diện MBV cho biết, đây là một bước tiến mới trong các dự án hợp tác với hệ thống khách sạn và resort sang trọng.

“Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của ngành du lịch khách sạn, năm nay chúng tôi tập trung vào các dự án hợp tác với các khách sạn và khu nghỉ mát cao cấp thông qua nhiều chương trình hỗ trợ tài chính, các dịch vụ ưu đãi, các chương trình huấn luyện lái xe…”, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị MBV, ông Andreas Binder nói.

Đối với các khách sạn, việc sử dụng những chiếc xe hơi sang trọng làm phương tiện đưa đón khách hàng cũng là một trong những phương thức phục vụ và hình thức quảng bá thương hiệu để cạnh tranh hiệu quả.

“Đây là một phần nằm trong kế hoạch gồm nhiều bước nhằm làm nổi bật những mặt mạnh của Caravelle so với các khách sạn cao cấp khác đang ngày càng tăng tại Việt Nam, đồng thời cũng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”, Tổng giám đốc Khách sạn Caravelle, ông John Gardner cho biết.

Như vậy, cùng với Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) – nhà phân phối thương hiệu xe BMW, MBV là thương hiệu xe hơi sang trọng thứ hai tại Việt Nam “bắt tay” chặt chẽ với ngành du lịch.

Cuối năm 2007, Euro Auto cũng đã bàn giao lô xe BMW cho Khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội).

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.