Xe tay ga Air Blade FI phiên bản mới giá gần 40 triệu đồng

An Nhi
Liên doanh Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường thêm một phiên bản của mẫu xe tay ga Air Blade FI
Air Blade FI phiên bản sơn đen mờ hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý ủy 
nhiệm Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ 39,99 triệu đồng.
Air Blade FI phiên bản sơn đen mờ hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý ủy nhiệm Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ 39,99 triệu đồng.
Liên doanh Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường thêm một phiên bản của mẫu xe tay ga Air Blade FI.

Sự khác biệt giữa phiên bản này với các phiên bản hiện có trên thị trường là màu sơn đen mờ, lớp sơn mịn và tem xe mới với đường viền đỏ chạy dọc trải dài từ yếm đến thân xe.

Tất cả các chi tiết còn lại đều không có gì thay đổi. Xe sử dụng động cơ công nghệ eSP dung tích 125cc, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch. Các công nghệ tiên tiến trang bị trên xe gồm hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy triệt để.

Theo kết quả nghiên cứu nội bộ của Honda, Air Blade có khả năng vận hành tốt hơn 22% trong khi tiết kiệm nhiên liệu hơn 23% so với Air Blade 110cc.

Air Blade FI phiên bản sơn đen mờ hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý ủy nhiệm Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ 39,99 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn, ngang bằng phiên bản cao cấp và thấp hơn 1 triệu đồng so với phiên bản sơn từ tính.

Cùng thời điểm giới thiệu Air Blade FI phiên bản sơn đen mờ, HVN cũng chính thức áp dụng chương trình ưu đãi có trị giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe Wave RSX và Air Blade FI.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.