Yamaha Nozza có “áo mới”

An Nhi
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản châu Âu của mẫu xe tay ga Nozza
So với các phiên bản trước, những điểm khác cơ bản của Nozza phiên bản châu Âu nằm ở “bộ cánh” mới.
So với các phiên bản trước, những điểm khác cơ bản của Nozza phiên bản châu Âu nằm ở “bộ cánh” mới.
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản châu Âu của mẫu xe tay ga Nozza.

So với các phiên bản trước, những điểm khác cơ bản của Nozza phiên bản châu Âu nằm ở “bộ cánh” mới.

Điểm giúp những thay đổi thiết kế của phiên bản mới không rơi vào cảm giác nhàm chán và luẩn quẩn chính là sự kết hợp giữa các họa tiết, tem xe với 5 màu ngoại thất thời trang nhắm vào đối tượng khách hàng nữ ở độ tuổi 20-30 gồm đỏ, trắng, xanh, đen và nâu.

Những thiết kế và tính năng còn lại của Nozza mới vẫn được giữ nguyên so với phiên bản ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối tháng 8/2011.

Xe vẫn sử dụng động cơ CVT 4 thì, 2 van, dung tích 115cc làm mát bằng không khí. Đây là thế hệ động cơ mới của Yamaha trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi và ứng dụng công nghệ DiASil.

Thân xe gọn nhẹ với trọng lượng 98kg. Các tiện ích chủ yếu phục vụ nhu cầu của phái đẹp với hộc đựng đồ rộng chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, nắp bình xăng mở từ ổ khóa, mặt đồng hồ, sàn để chân rộng.

Nozza phiên bản châu Âu có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất 33,9 triệu đồng, giữ nguyên so với mức giá của phiên bản trước. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian một tháng đầu tiên sau khi ra mắt, Yamaha Việt Nam áp dụng mức giá khuyến mại 32,4 triệu đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.