Giá xe GM Daewoo đồng loạt giảm

An Nhi
Trong tháng 8/2010, giá bán lẻ các loại xe do GM Daewoo Việt Nam cung cấp sẽ đồng loạt giảm từ 3% đến 5%
Chevrolet Cruze không nằm trong danh sách giảm giá - Ảnh: Đức Thọ.
Chevrolet Cruze không nằm trong danh sách giảm giá - Ảnh: Đức Thọ.
Trong tháng 8/2010, giá bán lẻ các loại xe do GM Daewoo Việt Nam (Vidamco) cung cấp sẽ đồng loạt giảm từ 3% đến 5%.

Trong đó, mức giảm mạnh nhất đến 25 triệu đồng/chiếc được Vidamco áp dụng cho mẫu xe Chevrolet Vivant. Tiếp đến là mẫu xe Captiva cũng mang thương hiệu Chevrolet với mức giảm 23 triệu đồng/chiếc.

Mức giảm giá thấp nhất thuộc về mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark là 9,6 triệu đồng/chiếc. Hai mẫu xe được xem là cặp “song sinh” Daewoo Gentra và Lacetti có cùng mức giảm là 13,4 triệu đồng/chiếc.

Riêng mẫu xe Chevrolet Cruze không được hưởng chính sách giảm giá.

Đây là chương trình giảm giá theo hình thức khuyến mại được hãng xe đến từ Hàn Quốc thực hiện trong mùa hè nhằm thúc đẩy sản lượng bán hàng.

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 6/2010, Vidamco đã bán ra tổng cộng 969 chiếc, giảm 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2010, hãng xe này đạt sản lượng bán hàng 4.401 chiếc, giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bảng giá xe GM Daewoo áp dụng trong tháng 8/2010
STTLoại xeGiá trước khuyến mại (VNDGiá khuyến mại (VND)Mức giảm (VND)
1Spark LT277/000.000267.400.0009.600.000
2Spark LTA305.650.000296.050.0009.600.000
3Spark 1.0305.650.000296.050.0009.600.000
4Gentra SX364.840.000351.440.00013.400.000
5Lacetti EX395.200.000383.910.00013.400.000
6Vivant MT500.590.000475.590.00025.000.000
7Vivant AT523.510.000498.510.00025.000.000
8Captiva LT G672.400.000649.400.00023.000.000
9Captiva LTZ G723.970.000700.970.00023.000.000
10Captiva LT D662.850.000639.850.00023.000.000
11Captiva LTZ D714.420.000691.420.00023.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.