Đón đầu xu thế công nghệ Marketing hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á

Hoàng An
Chia sẻ

Vietnam Martech Innovation Expo 2023, sự kiện triển lãm Công nghệ Marketing hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 1/11/2023 tại Tầng 3, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Cơ sở Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội…

Đây là một phần của Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE Vietnam International Innovation Expo 2023) và cũng là dịp khánh thành cơ sở mới của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC). Sự kiện do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với NIC và các đối tác uy tín tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều nội dung giá trị từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đánh dấu sự phát triển và tiến bộ của ngành trong thời đại số.

Hội thảo chính Vietnam Martech Innovation 2023, mang chủ đề “From Mindset To Mastery - The Rise & Shine Of Martech In Vietnam” (Từ Tư Duy đến Thành Công - Sự Trỗi Dậy và Tỏa Sáng của MarTech Việt Nam), sẽ diễn ra vào ngày 1/11/2023, nhằm giúp doanh nghiệp và công chúng nắm bắt được những bài học thực tiễn để thúc đẩy quá trình sáng tạo và số hóa.

BỨC TRANH TOÀN CẢNH VỀ LÀN SÓNG CÔNG NGHỆ TRONG LĨNH VỰC TRUYỀN THÔNG

Với góc nhìn đa chiều, toàn diện và chân thực, hội thảo sẽ khám phá bức tranh toàn cảnh về làn sóng công nghệ trong lĩnh vực truyền thông, từ xu hướng thế giới đến sự trưởng thành của thị trường Việt Nam, như chính chủ đề “From Mindset To Mastery - The Rise & Shine Of Martech In Vietnam”.

Hội thảo quy tụ hơn 30 diễn giả và những chuyên gia, nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo từ các quốc gia, các doanh nghiệp SME trong nước, ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty tư vấn. Tất cả cùng nhau thảo luận, chia sẻ tầm nhìn và ý tưởng về truyền thông và tiếp thị trong thời đại số.

Hội thảo sẽ tập trung vào việc thảo luận và chia sẻ về các chủ đề “nóng" như: Sự phát triển của AI, bức tranh toàn cảnh thị trường MarTech trên toàn cầu, những xu hướng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực MarTech, ứng dụng MarTech trong dịch vụ công, cá nhân hóa sản phẩm và trải nghiệm, các chiến lược Marketing dựa trên dữ liệu, cải thiện hiệu suất kinh doanh và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng...

Hội thảo là một cơ hội giúp các doanh nghiệp và công chúng nắm bắt được những bài học thực tiễn, từ đó, thúc đẩy quá trình sáng tạo, tăng cường số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng và xây dựng sự bền vững cho thương hiệu.

Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm các hoạt động xoay quanh Chiến lược phát triển Hệ sinh thái và mạng lưới Vietnam MarTech đến năm 2025, Mạng lưới MarTech Việt Nam, và lễ trao giải thưởng Women In Tech & Innovation Excellence.

Ông Rafael Frankel, Giám đốc Meta, Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, một trong những diễn giả tại sự kiện lần này (Ảnh: LinkedIn Rafael Frankel).
Ông Rafael Frankel, Giám đốc Meta, Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, một trong những diễn giả tại sự kiện lần này (Ảnh: LinkedIn Rafael Frankel).

"ĐIỂM HẸN" HỘI TỤ CÁC HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI, TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ MARTECH

Ngoài hội thảo Vietnam Martech Innovation 2023, trong khuôn khổ sự kiện còn bao gồm các hoạt động kết nối, trải nghiệm và triển lãm.

Theo đó, tại sự kiện sẽ diễn ra các hoạt động kết nối, gặp gỡ, tư vấn và xúc tiến giao thương trực tiếp giữa các nhà cung cấp giải pháp MarTech và các doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng như các hoạt động tuyển dụng ứng viên tiềm năng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện cũng mang đến cho khách tham dự những chuyến tham quan trải nghiệm công nghệ, nơi các doanh nghiệp, khách tham quan có thể trải nghiệm những công nghệ MarTech mới nhất.

Những hoạt động trải nghiệm hứa hẹn sẽ nâng cấp trải nghiệm khách hàng, bắt kịp những xu hướng mới nhất trong và ngoài nước (Ảnh: Vietnam MarTech Expo Open 2022).
Những hoạt động trải nghiệm hứa hẹn sẽ nâng cấp trải nghiệm khách hàng, bắt kịp những xu hướng mới nhất trong và ngoài nước (Ảnh: Vietnam MarTech Expo Open 2022).

Bên cạnh đó, triển lãm MarTech dự kiến quy tụ các tập đoàn công nghệ hàng đầu, các công ty MarTech tiên phong và các giải pháp công nghệ sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới.

Khu triển lãm MarTech sẽ có khoảng 20 gian hàng, hơn 80 công nghệ nổi bật và hơn 300 thương hiệu, quy tụ của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như META, MartechTribe, KPMG, KYANON, Goldsun Media….và chia làm 3 khu vực: Data & Revenue Generation (nền tảng dữ liệu và công cụ hỗ trợ tăng doanh thu), Real-time Engagement & Personalization (sản phẩm tương tác và cá nhân hóa theo thời gian thực), Emerging Technologies & Trends (công nghệ và xu hướng mới nổi).

Vietnam Martech Innovation Expo 2023 được kỳ vọng trở thành nơi để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm, mà còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ, tạo ra cơ sở hạ tầng kỹ thuật và kết nối giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà lãnh đạo. Đồng thời, sự kiện lần này cũng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực truyền thông số tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển và tiến bộ của ngành trong thời đại số.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con