Giza Việt Nam mở rộng lĩnh vực kinh doanh: Khát vọng lớn của doanh nghiệp Việt

Thu Hà
Chia sẻ

Với bước đà mạnh mẽ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Giza Group đặt mục tiêu trở thành hãng công nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam tới năm 2025 với doanh thu tập đoàn 1 tỷ Đô la mỹ, sở hữu 25 nhà máy tại các tỉnh thành trên cả nước...

Giza được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.
Giza được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Sau gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, với sự đúng đắn trong đánh giá thị trường và nắm bắt tốt cơ hội, Giza E&C đã vươn lên trở thành tên tuổi hàng đầu tại khu vực miền Bắc cũng như trên cả nước trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng công nghiệp.

Các nhà máy công ty đã thiết kế và thi công trải dài trên cả nước, thuộc rất nhiều lĩnh vực như công nghiệp chính xác, may mặc, dệt nhuộm, linh kiện điện tử, vật dụng thể thao... Giza Việt Nam tự hào được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tục, top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, thương hiệu mạnh Việt Nam do các tổ chức uy tín công bố và trao tặng.

Không dừng lại với những thành tích đã đạt được, với kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, tạo nên hệ sinh thái công nghiệp chủ động, bền vững, Giza Việt Nam đã phát triển thêm 2 mảng kinh doanh mới, chính thức hình thành Giza Group với 3 lĩnh vực tương hỗ.

BSM Holdings: Đơn vị khai thác, vận hành các dự án BĐS Công nghiệp, nhà xưởng cho thuê, dịch vụ kho bãi logistic…

Haast Industry: Nhà sản xuất công nghiệp, định hướng phát triển sản xuất các sản phẩm hoàn thiện cho 3 lĩnh vực: Phương tiện, thiết bị di chuyển; Thiết bị, đồ gia dụng; Mô hình khoa học kỹ thuật phục vụ sản xuất. với mục tiêu sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Giza E&C: Tổng thầu xây dựng dự án FDI, đáp ứng nhu cầu xây dựng chủ động của các dự án BĐS công nghiệp và nhà xưởng sản xuất của Giza Group.

Chủ tịch Giza Group Ngô Hữu Tiệp, đại diện Haast Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết triển khai nhà máy thông minh của Bộ Công thương và Samsung Việt Nam tổ chức.
Chủ tịch Giza Group Ngô Hữu Tiệp, đại diện Haast Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết triển khai nhà máy thông minh của Bộ Công thương và Samsung Việt Nam tổ chức.

Thay vì trông chờ vào các dự án thông qua đầu thầu cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Giza tự tạo ra sân chơi cho chính mình, với việc phát triển 3 mảng kinh doanh hỗ trợ lẫn nhau, góp phần tạo ra doanh thu chủ động, tăng quy mô tập đoàn, tạo đà phát triển nhanh trong thời gian ngắn, hạn chế phụ thuộc từ thị trường.

BSM phát triển hạ tầng, mở rộng diện tích đất công nghiệp, sẵn sàng cơ sở vật chất cho các nhà máy của Haast.

Giza E&C triển khai thiết kế và xây dựng nhà máy cho Haast và BSM theo yêu cầu.

Kế hoạch phát triển kinh doanh của Haast luôn được sẵn sàng nhờ sự hỗ trợ chủ động bởi 2 công ty thành viên.

BSM Bắc Lâm Thao - Cụm công nghiệp sở hữu bởi Giza Group.
BSM Bắc Lâm Thao - Cụm công nghiệp sở hữu bởi Giza Group.

Với bước đà mạnh mẽ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Giza Group đặt mục tiêu trở thành hãng công nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam tới năm 2025 với doanh thu tập đoàn 1 tỷ Đô la mỹ, sở hữu 25 nhà máy tại các tỉnh thành trên cả nước.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con