Salesforce ra mắt các giải pháp đáng tin cậy để thúc đẩy việc ứng dụng AI tại ASEAN
Salesforce giới thiệu các giải pháp dữ liệu và AI đáng tin cậy trong ASEAN, bao gồm Einstein Copilot và Tableau Pulse, để giải quyết khoảng cách về niềm tin vào AI và tăng cường áp dụng AI cho doanh nghiệp…
Salesforce đã công bố triển khai các giải pháp dữ liệu và AI mới nhằm nâng cao niềm tin và đẩy nhanh việc áp dụng AI giữa các doanh nghiệp ở Singapore và trên toàn ASEAN. Bộ công cụ, bao gồm Einstein Copilot, Tableau Pulse và Slack AI, hiện đã có sẵn rộng rãi, với Einstein Copilot cho Tableau ra mắt ở phiên bản beta.
Sự ra mắt này giải quyết khoảng cách phổ biến về niềm tin vào AI đang cản trở việc tiếp thu công nghệ trong khu vực. Theo khảo sát AI Trust Quotient gần đây của Salesforce, một tỷ lệ đáng kể công nhân ở Singapore bày tỏ sự hoài nghi đối với dữ liệu AI, với 95% những người không tin tưởng vào AI và không muốn sử dụng nó. Các giải pháp của Salesforce được đưa ra nhằm mục đích vượt qua những rào cản đó bằng cách cung cấp nền tảng đáng tin cậy cho các ứng dụng AI.
NHỮNG ĐỔI MỚI ĐỂ HỖ TRỢ TRIỂN KHAI AI ĐÁNG TIN CẬY
Các dịch vụ mới của Salesforce được thiết kế để khơi dậy sự tự tin và nâng cao năng suất thông qua AI. Việc giới thiệu Einstein Copilot trên khắp Singapore và ASEAN mang đến trợ lý CRM do AI điều khiển với các khả năng nâng cao giúp hợp lý hóa các hoạt động bán hàng và thúc đẩy việc áp dụng AI mang tính tổng quát. Tính năng bổ sung của Copilot Analytics cho phép quản trị viên theo dõi và đánh giá việc sử dụng AI, tạo điều kiện triển khai theo quy mô và tối ưu hóa.
Giữa những đổi mới này, Salesforce cũng đã ra mắt Mạng lưới đối tác không sao chép. Mạng này hỗ trợ tích hợp an toàn, hai chiều, không sao chép với Đám mây dữ liệu Salesforce. Những gã khổng lồ công nghệ nổi tiếng như Microsoft, Amazon Web Services, Databricks, Google Cloud và Snowflake là những đối tác đầu tiên của Salesforce, đảm bảo tích hợp dữ liệu mạnh mẽ và an toàn nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng và thúc đẩy quản trị trên các nền tảng.
Ông Gavin Barfield, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ tại Salesforce ASEAN, nhấn mạnh tầm quan trọng của những phát triển này: “Các công cụ AI phải dựa trên dữ liệu và siêu dữ liệu của công ty theo ngữ cảnh và có liên quan để đảm bảo kết quả hữu ích và đáng tin cậy. Để trở thành một doanh nghiệp AI, các doanh nghiệp ASEAN cần giải phóng dữ liệu bị mắc kẹt của họ và xây dựng nền tảng dữ liệu mạnh mẽ”.
Ông chia sẻ thêm “Với tư cách là cố vấn AI cho các doanh nghiệp ASEAN, chúng tôi cung cấp các cải tiến dữ liệu và AI để mở khóa dữ liệu và cho phép người lao động khai thác AI tổng hợp trong luồng công việc nhằm tăng tốc năng suất và trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trên quy mô lớn”.
MỞ RỘNG HỆ SINH THÁI ĐỂ NÂNG CAO TIỆN ÍCH DỮ LIỆU
Hệ sinh thái đối tác mở rộng, được hỗ trợ bởi các khả năng dữ liệu mới, hiện bao gồm nhiều nhà cung cấp giải pháp và công nghệ hơn. Các đối tác này không thể thiếu trong Mạng lưới đối tác không sao chép, mang đến các tập dữ liệu mới có giá trị cho Đám mây dữ liệu Salesforce. Ngoài ra, mạng bao gồm các đối tác cung cấp phần mềm độc lập ISV của Salesforce đang xây dựng Bộ dữ liệu không sao chép và các đối tác của Salesforce SI như Accenture, Cognizant, Deloitte Digital và PwC, những người hỗ trợ khách hàng định cấu hình và tối ưu hóa việc triển khai Đám mây dữ liệu không sao chép.
CẢI TIẾN AI ĐA NỀN TẢNG
Ngoài CRM, các cải tiến AI của Salesforce còn mở rộng sang Tableau và Slack. Einstein Copilot for Tableau, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, cung cấp trải nghiệm phân tích dựa trên ngôn ngữ tự nhiên, đàm thoại, đơn giản hóa việc phân tích dữ liệu cho người dùng trên nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Tableau Pulse và Slack AI , cả hai đều hiện đã có sẵn rộng rãi, cải thiện việc ra quyết định và hiệu quả hoạt động bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về các định dạng thân thiện với người dùng và nâng cao trải nghiệm cộng tác thông qua các khả năng AI tiên tiến.
Các sáng kiến của Salesforce này nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách về niềm tin vào AI và trao quyền cho các doanh nghiệp ASEAN tận dụng AI một cách hiệu quả, nâng cao năng suất và trải nghiệm của khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ an toàn.
Philippine Airlines, khách hàng của Salesforce từ năm 2023, đã xác nhận mối quan hệ hợp tác với Salesforce, công ty nhấn mạnh tác động tích cực của Salesforce đến nỗ lực cải thiện dịch vụ khách hàng của họ. Mac Munsayac, Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Philippine Airlines đang háo hức mong đợi việc hoàn thành thêm nhiều dự án liên quan đến dịch vụ đám mây trong năm nay khi hãng hàng không này mong muốn luôn đi đầu trong đổi mới trong lĩnh vực hàng không.
Tính khả dụng của các giải pháp và dịch vụ mới của Salesforce là khác nhau, một số hiện đã có sẵn và một số dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.