Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất tại Việt Nam” và Top 6 châu Á Thái Bình Dương

Thủy Nguyễn
Chia sẻ

Tạp chí uy tín The Asian Banker vừa công bố Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TCB) đứng đầu kết quả bình chọn “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất” tại Việt Nam, và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương…

Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Techcombank, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”.
Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Techcombank, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”.

Giải thưởng được The Asian Banker công bố từ kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng (BankQuality Consumer Survey and Ranking - BQS), với sự tham gia thực hiện của 11.000 khách hàng tại 11 thị trường như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…

Theo đó, Techcombank giành điểm số cao nhất trong trong cuộc khảo sát tại Việt Nam được thực hiện đánh giá bởi khách hàng, với 101,34 điểm. Techcombank cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top10 “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất” tại Châu Á năm 2021 - Thái Bình Dương.

Ông Mobasher Zein Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu & Khảo sát của The Asian Banker, nhận định: “Techcombank được đánh giá cao bởi sự kiên định thực thi các chiến lược đề ra, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào số hóa nền tảng ngân hàng cho mục tiêu phát triển kinh doanh và đáp ứng vượt trội nhu cầu của lượng khách hàng ngày càng tăng”.

Theo The Asian Banker, cuộc khảo sát, được thực hiện vào tháng 2/2021 trong bối cảnh dịch covid vẫn đang tiếp tục gây thách thức lớn với các nền kinh tế, nhằm mong muốn nắm bắt sự thay đổi trong hành vi và quan điểm về dịch vụ của khách hàng. Kết quả khảo sát phản ánh tiếng nói từ chính các khách hàng, ghi nhận phản hồi của họ về mức độ gắn kết, trải nghiệm và mức độ hài lòng với ngân hàng giao dịch chính.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Techcombank, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”.

Ông Đặng Công Hoàn, Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những giải pháp vượt trội, đột phá hướng đến khách hàng mà Techcombank đã thực hiện trong những năm qua. Đây là điều chúng tôi rất được khi lệ chính từ những phản hồi của khác hàng, người dân..

Techcombank luôn kiên định thực hiện chủ trương định hướng của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ, theo đó mỗi giải pháp đưa ra đều hướng đến sự thuận tiện và dễ tiếp cận cho khách hàng trong việc hiện thực hóa nhu cầu tài chính, nhu cầu giao dịch của mình”.

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi - Nhanh chóng - Bảo mật và An toàn sức khỏe của khách hàng, với các sản phẩm đa dạng: từ các tiện ích thanh toán hàng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, gửi tiết kiệm online, quản lý tài chính, vay mua nhà để ở, mua bán các sản phẩm đầu tư, bảo vệ….

“Các giải pháp này ngày càng hướng nhiều hơn tới việc giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới”, ông Hoàn nhấn mạnh thêm.

Cùng với đó, Techcombank mở rộng cung cấp các giải pháp thông qua hệ sinh thái với các công ty hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Masteries Homes, Masan, 1MG, Vietnam Airlines… để tiếp cận nhiều hơn đến nhóm khách hàng mục tiêu trên toàn bộ chuỗi giá trị. Từ đó, tạo cơ hội gia tăng thêm khách hàng mới, nâng cao trải nghiệm và tiện ích dịch vụ đến khách hàng đồng thời tăng cường quản lý rủi ro ở mức cao nhất.

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý 1/2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý 1/2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà Ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con