Toyota 2 tháng liên tiếp ghi nhận doanh số đạt trên 8.000 xe

Nam Nguyễn
Chia sẻ

Trong tháng 11/2024 vừa qua, Toyota Việt Nam đạt 8.851 xe (bao gồm xe Lexus). Với mức doanh số này, Toyota ghi nhận 2 tháng liên tiếp doanh số đạt trên 8.000 xe, đưa số xe tích lũy năm 2024 lên hơn 59 nghìn xe.

Vios vẫn là mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam.
Vios vẫn là mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam.

Cụ thể, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 8.693 xe, bao gồm 4.132 xe lắp ráp trong nước và 4.561 xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Trong đó, doanh số xe Hybrid đạt 608 xe, góp phần nâng tổng doanh số tích lũy kế trong 11 tháng đầu năm 2024 đạt 4.489 xe. Kết quả này cho thấy sự xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt với dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường này.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota hiện đang là hãng xe tiên phong sở hữu nhiều mẫu xe hybrid nhất, trải dài các phân khúc sedan, SUV, MPV, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tháng 8/2020, những chiếc Toyota Corolla Cross hybrid đầu tiên lăn bánh. Trải qua 4 năm, đến tháng 7/2024 đã có 10.156 xe Toyota Hybrid bán ra thị trường.

Sau Corolla Cross, đến Camry, Corolla Altis, Yaris Cross, Innova Cross và Alphard đều ra mắt phiên bản hybrid. Nhiều hãng khác như Suzuki, Honda, Kia cũng đã liên tục mang những chiếc xe hybrid về Việt Nam.

Trong tháng 11/2024, Lexus đạt doanh số 158 xe với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 13.567 xe.

Mẫu xe Vios ghi nhận doanh số cao nhất với 2.135 xe, khẳng định vị trí "xe quốc dân". Các mẫu xe như Veloz Cross (1.146 xe), Corolla Cross (1.150 xe) và Yaris Cross (1.188 xe) cũng đạt doanh số ấn tượng, góp phần quan trọng vào tổng doanh số toàn hãng.

Để có được doanh số bán hàng này, Toyota cho biết một phần nhờ vào việc tiếp tục hưởng chính sách hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Bên cạnh đó, Toyota còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại kích cầu dành cho các mẫu xe như Vios, Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio và Corolla Cross trong tháng 11.

Trước đó, trong tháng 10, Toyota đạt doanh số 8.898 xe. Đây là doanh số cao nhất từ đầu năm của hãng xe Nhật này.

Trong danh sách top 4 xe bán chạy nhất của Toyota, mẫu xe Vios chiến lược tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 1.757 xe bán ra, khẳng định sức hút ổn định của mẫu xe này tại Việt Nam. Xếp ngay sau là Yaris Cross với 1.510 xe, cho thấy dòng xe mới này đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Corolla Cross với thiết kế trẻ trung, linh hoạt với nhiều trang bị và tính năng hàng đầu cũng đạt doanh số tăng với 1.402 xe và Veloz Cross với 1.061 xe, phản ánh nhu cầu cao và sự yêu thích của thị trường với các mẫu xe đa dụng của Toyota.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con