Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam

Khánh Huyền
Cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010 thực sự là bữa tiệc lớn với tín đồ mê xe 4 bánh và ưa thích sự mạo hiểm
Đường đua bùn lầy là thử thách lớn cho từng tay đua - Ảnh: Quang Thái.
Đường đua bùn lầy là thử thách lớn cho từng tay đua - Ảnh: Quang Thái.

Sáng 19/9, vòng chung kết cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010 đã diễn ra tại làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây thực sự là một bữa tiệc lớn của những tín đồ mê xe 4 bánh và ưa thích sự mạo hiểm tại Việt Nam.

Mặc dù được tổ chức lần đầu tiên, nhưng cuộc thi đã quy tụ được gần 60 đội đua đến từ các vùng miền trên toàn quốc.

Qua vòng sơ loại đã xác định được 39 đội vào vòng chung kết, tranh tài ở 3 hạng khác nhau gồm cơ bản, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

Đường đua địa hình được tạo ra với rất nhiều chướng ngại vô cùng khắc nghiệt, là thử thách lớn đối với tất cả các thành viên tham gia tranh tài.

Do độ khó của đường thi đấu nên các đội đua nhận được sự trợ giúp từ xe cẩu khi cần thiết, nhưng bị đánh đổi bằng số điểm cho mỗi lần cứu hộ.

Cuộc thi tài năm nay được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi cho các niềm đam mê chinh phục, cuộc thi cũng là một phần trong hoạt động chào mừng Lễ khai trương làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam vào sáng 19/9.

Một số hình ảnh các thí sinh tranh tài trong cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010:

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 1

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 2

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 3

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 4

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 5

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 6

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 7

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 8

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 9

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam - Ảnh 10

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.