Không giảm lệ phí trước bạ và tương lai thị trường xe Việt nửa cuối năm 2024
Ông Biden rút khỏi tranh cử tổng thống Mỹ: Tương lai khó lường của ngành xe điện Mỹ
Phó Chủ tịch EuroCham: Ngành hậu mãi ô tô tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức

Phó Chủ tịch EuroCham: Ngành hậu mãi ô tô tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức

Trong những năm gần đây, cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu sở hữu ô tô cá nhân ở Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng, kéo theo nhu cầu ngày càng cao về việc sửa chữa, bảo trì. Quá trình hao mòn theo thời gian cùng với tiến bộ phát triển của mảng dịch vụ tạo ra nhu cầu giúp định hình thị trường dịch vụ hậu mãi ô tô (Automotive Aftermarket), bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế tại Việt Nam. Đứng trước tiềm năng phát triển rất lớn, ngành hậu mãi ô tô mới mẻ tại Việt Nam cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
#Auto Biz: Hướng đi “lạ” của GAC trước khi "đổ bộ" thị trường Việt
Ngày càng có nhiều thương hiệu ô tô Trung Quốc đã và đang du nhập vào thị trường Việt Nam, với mong muốn tìm kiếm cơ hội tại một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Thế nhưng, không phải hãng xe nào cũng rập khuôn một chiến lược. Trong đó, GAC - một thương hiệu khá mới đối với nhiều người Việt lại đang có một hướng đi “vừa lạ, vừa quen”.
guangzhou