Bán tải Toyota Hilux mới giá từ 693 triệu đồng

Đức Thọ
Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux
Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux.

So với thế hệ trước, Hilux có nhiều thay đổi về ngoại thất. Phần đầu xe hầm hố với hốc hút gió nhô cao trên nắp ca-pô. Thiết kế cụm đèn trước liền mạch với lưới tản nhiệt và trải rộng sang hai bên kết hợp với cản trước lớn và dày. Xe trang bị cụm đèn tự động với chế đồ chờ dẫn đường, đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED. Riêng phiên bản cao cấp 3.0G có hệ thống đèn điều chỉnh góc chiếu tự động.

Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Bất ngờ nhất là sự lột xác ở khoang nội thất. Tương tự các đối thủ đang ăn khách trên thị trường hiện nay như Ford Ranger hay Nissan NP300 Navara, không còn thấy cảm giác đáng kể nào về khoang nội thất của một chiếc bán tải mà thay vào đó là những cảm nhận về một chiếc thể thao đa dụng (SUV).

Không gian trong xe rộng rãi nhờ thiết kế táp-lô mở rộng sang hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc kích thước lớn. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới có khả năng điều chỉnh 4 hướng tích hợp hệ thống nút điều chỉnh âm thanh và đàm thoải rảnh tay.

Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động, hệ thống khởi động thông minh, ghế lái chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch (ở bản 3.0) cùng 2 đồng hồ lớn 2 bên.

Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng với khoảng điều chỉnh được gia tăng. Hàng ghế sau được bố trí riêng cửa gió điều hoà, tựa tay tích hợp giá để cốc, chiều dài đệm ngồi gia tăng và cửa sổ chỉnh điện.

Hilux mới được Toyota đưa về thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản 3.0G 4x4 AT sử dụng động cơ diesel dung tích 3.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian gài cầu điện tử; phiên bản 3.0G 4x2 MT cũng sử dụng động cơ dung tích 3.0 lít công suất cực đại 161 mã lực song mô-men xoắn cực đại thấp hơn, ở mức 343 Nm, cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 bánh (1 cầu); phiên bản 2.5E sử dụng động cơ dung tích 2.5 lít, công suất cực đại 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại 343 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Cả 3 phiên bản đều sử dụng nhiên liệu dầu diesel.

Xe trang bị hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC và TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A - TRC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).

Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 693 triệu đồng cho bản 2.5E 4x2 MT, bản 3.0G 4x2 MT có mức giá 809 triệu đồng và bản 3.0G 4x4 AT có mức giá 877 triệu đồng. Xe có 4 màu ngoại thất gồm cam, đen, xám và bạc.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.