BMW chính thức trở lại Việt Nam từ tháng 7

Đức Thọ
Dự kiến từ đầu tháng 7/2007 sẽ có 5 mẫu xe với phiên bản 2007 mang thương hiệu BMW được phân phối chính thức tại Việt Nam
Mẫu xe đa dụng X5 sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của những người đam mê thương hiệu BMW tại Việt Nam.
Mẫu xe đa dụng X5 sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của những người đam mê thương hiệu BMW tại Việt Nam.
Nguồn tin của VnEconomy cho biết, dự kiến từ đầu tháng 7/2007, sẽ có 5 mẫu xe với phiên bản 2007 mang thương hiệu BMW được phân phối chính thức tại thị trường ôtô Việt Nam.

Trong đó đáng kể nhất là sự góp mặt của dòng sedan cao cấp 7 series, mẫu xe đa dụng X5.

Hiện tại nhà phân phối chính thức này đang trong quá trình hoàn tất một số công việc cuối cùng trước khi chính thức ra mắt vào tháng 7 cùng với sự kiện trình làng các mẫu xe nhập khẩu từ nhà sản xuất ôtô lừng danh của nước Đức.

Tại Việt Nam, trước nay BMW vẫn là một trong hai thương hiệu xe hơi cao cấp rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian không mấy thành công khi sản xuất và lắp ráp tại liên doanh VMC, BMW đã rút khỏi liên doanh này và trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối mới.

Giới kinh doanh ôtô dự báo, với việc đưa các mẫu xe mới của BMW vào Việt Nam thông qua một nhà phân phối chính thức, đặc biệt là sự góp mặt của các mẫu X5 và 7 series vốn chỉ được nhập khẩu nhỏ giọt thông qua các cá nhân, thị trường ôtô Việt Nam sẽ có những chuyển biến quan trọng.

Tin mới

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhìn bề ngoài, thị trường Tây Âu dành cho tất cả xe sedan và SUV vào năm 2024 đã chậm lại một chút nhưng có vẻ vẫn “khỏe mạnh”. GlobalData cho biết họ dự kiến doanh số bán hàng của châu Âu sẽ tăng 4,5% trong năm nay lên 11,98 triệu chiếc, chậm hơn nhiều so với mức tăng 13,9% của năm ngoái. Nhưng ngành ô tô ở châu Âu đang rơi vào tình trạng hỗn loạn khi tốc độ tăng trưởng doanh số bán xe điện chậm lại bất ngờ đặt ra câu hỏi về lượng vốn khổng lồ đầu tư vào phát triển chúng.
#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

Một sản phẩm vay mượn có thể dễ dàng được hoàn thiện ở phần vỏ bên ngoài, nhưng rất khó để đạt được chất lượng và sự vận hành ổn định, bền bỉ ở bên trong. Trong nhiều năm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc đã tìm cách khắc phục những sai lầm trước đó để mang đến những sản phẩm mới nhất và có giá trị nhất cho thị trường thế giới. Thế nhưng, để có thể thay đổi được những định kiến cũ và tạo niềm tin cho người tiêu dùng thì xe Trung Quốc cần thời gian để hoàn thiện về chất lượng. Đó cũng là nội dung chủ đề sẽ được chúng tôi phân tích trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Hiệu suất tài chính của nhà sản xuất ô tô điện khổng lồ đã bị ảnh hưởng trong bối cảnh doanh số bán xe điện toàn cầu chậm lại. Trước tình hình đó, Tesla Inc. đang tìm cách thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ để được chấp thuận gói trả lương 56 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.