BMW Z4 ra mắt bằng lối marketing kiểu mới

Đ. Thọ
BMW áp dụng phong cách quảng cáo khá đặc biệt cho mẫu Z4 phiên bản mới
Chiếc BMW Z4 phiên bản 2010.
Chiếc BMW Z4 phiên bản 2010.
Nhằm tạo sự hồi sinh mạnh mẽ cho một trong những chiếc roadster nổi tiếng nhất của BMW, hãng xe hạng sang đến từ nước Đức đã áp dụng phong cách quảng cáo khá đặc biệt cho mẫu Z4 phiên bản mới.

Mang tên “The Story of Joy”, chiến dịch quảng cáo cho chiếc BMW Z4 phiên bản mới đều xoay quanh chữ “Joy” (niềm vui) và truyền tải thông điệp “Expression of Joy” (sự diễn đạt của niềm vui, xoay quanh hai nhân tố chính là công nghệ Efficient Dynamics (giảm thiểu lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ) và thiết kế ấn tượng của tất cả các dòng xe BMW.

Đại diện BMW nói, qua chiến dịch marketing kiểu mới này, hãng muốn thể hiện quan điểm rằng BMW không chỉ là nhà sản xuất xe hơi mà còn là người khởi tạo niềm vui, thông qua những đặc tính ưu việt trong công nghệ, thiết kế và động cơ.

Với ý tưởng khá độc đáo này, BMW đã được nhận giải thưởng “Chiến dịch quảng cáo tốt nhất trong năm” do độc giả của tạp chí “AutoZeitung” tham gia bình chọn. Đến thời điểm này, “The Story of Joy” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với 80.000 bài viết trên blog, 60.000 lượt xem video clip... trên toàn thế giới.

Tin mới

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhìn bề ngoài, thị trường Tây Âu dành cho tất cả xe sedan và SUV vào năm 2024 đã chậm lại một chút nhưng có vẻ vẫn “khỏe mạnh”. GlobalData cho biết họ dự kiến doanh số bán hàng của châu Âu sẽ tăng 4,5% trong năm nay lên 11,98 triệu chiếc, chậm hơn nhiều so với mức tăng 13,9% của năm ngoái. Nhưng ngành ô tô ở châu Âu đang rơi vào tình trạng hỗn loạn khi tốc độ tăng trưởng doanh số bán xe điện chậm lại bất ngờ đặt ra câu hỏi về lượng vốn khổng lồ đầu tư vào phát triển chúng.
#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

Một sản phẩm vay mượn có thể dễ dàng được hoàn thiện ở phần vỏ bên ngoài, nhưng rất khó để đạt được chất lượng và sự vận hành ổn định, bền bỉ ở bên trong. Trong nhiều năm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc đã tìm cách khắc phục những sai lầm trước đó để mang đến những sản phẩm mới nhất và có giá trị nhất cho thị trường thế giới. Thế nhưng, để có thể thay đổi được những định kiến cũ và tạo niềm tin cho người tiêu dùng thì xe Trung Quốc cần thời gian để hoàn thiện về chất lượng. Đó cũng là nội dung chủ đề sẽ được chúng tôi phân tích trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Hiệu suất tài chính của nhà sản xuất ô tô điện khổng lồ đã bị ảnh hưởng trong bối cảnh doanh số bán xe điện toàn cầu chậm lại. Trước tình hình đó, Tesla Inc. đang tìm cách thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ để được chấp thuận gói trả lương 56 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.