Chính thức ra mắt xe Honda Civic 2007

Hàn Ngọc
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8.

Phiên bản 2007 chủ yếu được nâng cấp cho 2 bản Civic 1.8AT và Civic 1.8MT.

Trong khi mẫu Civic 1.8AT 2007 được nâng cấp với nội thất và vành tay lái bọc da cùng với tay nắm cửa mạ crom giúp chiếc xe trở nên thanh lịch, cá tính và thể thao hơn; thì Civic 1.8MT 2007 trở thành mẫu xe đáp ứng được nhu cầu tùy biến xe hơi đang trở nên ngày càng phổ biến và đa dạng của những khách hàng Việt Nam trẻ tuổi.

Ngoài ra, thay vì lắp đặt sẵn dàn âm thanh như trước thì với các thiết bị âm thanh lắp đặt sẵn trên Civic 1.8MT 2007, giờ đây khách hàng có thể tự lựa chọn một dàn âm thanh phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng bổ sung thêm màu mới – màu xám xanh cho tất cả các phiên bản Honda Civic 2.0AT, Honda Civic 1.8AT và Honda Civic 1.8MT.

Mức giá của Civic 2007 được nhà sản xuất công bố là 605 triệu đồng/chiếc cho bản 2.0AT, 534,2 triệu đồng/chiếc cho bản 1.8AT và 480 triệu đồng/chiếc cho phiên bản 1.8MT.

Cùng với việc giới thiệu mẫu xe Civic phiên bản 2007, Honda Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu chế độ bảo hành với 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và chương trình “Tôi giới thiệu Honda Civic”.

Với mục tiêu duy trì sản lượng bán hàng cho dòng xe Civic trên 300 chiếc/tháng, Honda Việt Nam kỳ vọng dòng xe này sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu tại phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam.

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đe dọa kế hoạch xe xanh của Tổng thống Biden

Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đe dọa kế hoạch xe xanh của Tổng thống Biden

Kế hoạch của chính quyền Tổng thống Biden nhằm áp dụng các mức thuế mới nặng hơn đối với xe điện và pin của Trung Quốc sẽ mang lại sự bảo vệ tạm thời cho việc làm trong lĩnh vực ô tô của Mỹ, nhưng có thể gây thiệt hại cho những nỗ lực của Nhà Trắng nhằm chống lại biến đổi khí hậu bằng cách đẩy nhanh việc áp dụng xe điện của Mỹ.
Khi các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản “hết phép”, điều gì sẽ xảy ra?

Khi các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản “hết phép”, điều gì sẽ xảy ra?

Một loạt các nhà sản xuất ô tô toàn cầu, trong đó có các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, đang ngày càng có xu thế chuyển hướng sang hợp tác với các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc trong nỗ lực giành lại thị phần tại một trong những thị trường ô tô lớn nhất và thay đổi nhanh nhất thế giới.