CR-V, City giúp Honda tăng vọt sản lượng

Trí Dũng
Sản lượng bán hàng ôtô năm 2013 của Honda Việt Nam đã tăng vọt nhờ những đóng góp của hai mẫu xe CR-V và City
Riêng tháng 11 đạt gần 300 chiếc và trở thành mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi bán chạy nhất trên thị trường.
Riêng tháng 11 đạt gần 300 chiếc và trở thành mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi bán chạy nhất trên thị trường.
Tổng sản lượng bán hàng ôtô năm 2013 của Honda Việt Nam đã tăng vọt so với năm ngoái nhờ những đóng góp ấn tượng của hai mẫu xe CR-V và City.

Hiện tại vẫn chưa có thống kê cho cả năm, song theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng xe ôtô Honda bán ra thị trường trong 11 tháng 2013 đã tăng đến 271% so với cùng kỳ 2012, đạt 3.900 chiếc.

Trong đó, sản lượng bán hàng của mẫu xe CR-V thế hệ thứ 4 đạt 1.900 chiếc. Riêng tháng 11 đạt gần 300 chiếc và trở thành mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi bán chạy nhất trên thị trường.

City, mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, thậm chí đạt các con số ấn tượng hơn với 1.100 chiếc bán ra chỉ sau 6 tháng có mặt. Tháng 11, mẫu xe này cũng đã đạt mức sản lượng bán hàng 412 chiếc, trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Theo đánh giá, cả hai mẫu xe này đều có những thiết kế đột phá cả về ngoại thất lẫn nội thất, qua đó hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đáng chú ý, đây cũng là hai mẫu xe được Honda nhấn mạnh đến các ưu điểm về công nghệ và tính năng mới như chế độ tiết kiệm nhiên liệu Econ, khả năng kết nối đa phương tiện, hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô-lăng, túi khí kép SRS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ  thống phân bổ lực phanh điện tử EBD...

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.