Ford EcoSport có thể sẽ đến Việt Nam

Trí Dũng
Hãng xe Ford vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Ấn Độ mẫu xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport
Là một chiếc xe cỡ nhỏ linh hoạt và tiện dụng song kiểu dáng của EcoSport lại có vẻ to lớn và mạnh mẽ với một số chi tiết như khoảng sáng gầm xe cao kết hợp với tấm ốp thân xe phía dưới.
Là một chiếc xe cỡ nhỏ linh hoạt và tiện dụng song kiểu dáng của EcoSport lại có vẻ to lớn và mạnh mẽ với một số chi tiết như khoảng sáng gầm xe cao kết hợp với tấm ốp thân xe phía dưới.
Hãng xe Ford vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Ấn Độ mẫu xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport.

Đây là mẫu xe thứ ba nằm trong chiến lược phát triển One Ford của tập đoàn ôtô đến từ nước Mỹ.

Điểm nổi bật của EcoSport là công nghệ truyền động EcoBoost toàn cầu. Xe được trang bị động cơ EcoBoost mới nhất có dung tích 1.0 lít 3 xi-lanh thẳng hàng.

Mặc dù có cấu trúc và dung tích nhỏ, động cơ này vẫn sản sinh ra công suất và hiệu suất tương ứng với một động cơ xăng 1.6 lít truyền thống, chưa kể lượng khí thải CO2 còn thấp hơn 140g/km.

Động cơ EcoBoost có kích thước nhỏ sẽ được trang bị công nghệ turbo tăng áp, công nghệ phun xăng trực tiếp và nhiều công nghệ tiên tiến khác để đạt được công suất tương đương như các động cơ lớn hơn và giảm tối thiểu lượng khí thải.

Là một chiếc xe cỡ nhỏ linh hoạt và tiện dụng song kiểu dáng của EcoSport lại có vẻ to lớn và mạnh mẽ với một số chi tiết như khoảng sáng gầm xe cao kết hợp với tấm ốp thân xe phía dưới. Cửa kính hậu của xe vát dài ra hai bên thân xe với đèn hậu có thiết kế chếch xéo. Đây là đặc điểm rất dễ nhận dạng của dòng xe cá tính EcoSport.

Đại diện Ford cho biết, sau khi có mặt tại Ấn Độ, EcoSport sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á, trong đó rất có thể là cả Việt Nam.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.