GM Daewoo Việt Nam công bố giá Captiva diesel số tự động

An Nhi
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức.

Theo công bố của Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco), mức giá bán của mẫu xe này là 34.200 USD/chiếc. Đây là mức giá được xem là khá cạnh tranh so trên thị trường hiện nay, nhất là với mẫu xe Fortuner vừa được Toyota Việt Nam tung ra thị trường. Giá bán của Toyota Fortuner V 2.7 AT là 41.000 USD/chiếc và Fortuner G 2.5 MT là 34.300 USD/chiếc.

Tuy nhiên, hiện GM Daewoo Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá chính thức dành cho Chevrolet Captiva diesel bản sử dụng số sàn.

Tại lễ ra mắt thị trường, đại diện GM Daewoo Việt Nam mới chỉ “ước chừng” giá bán của Chevrolet Captiva động cơ diesel vào khoảng 35.000 USD/chiếc, bản số sàn khoảng 33.500 USD/chiếc.

Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến. Đây được xem là một động tác thăm dò “đối thủ” của GM Daewoo Việt Nam nhằm có được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.