Hai dòng xe mới cho người thu nhập trung bình tại Việt Nam

Khánh Huyền
Nhắm tới khách hàng có thu nhập trung bình, BYD sẽ tung ra 2 mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng FAuto
BYD F0 và F3R sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 - Ảnh: BYD.
BYD F0 và F3R sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 - Ảnh: BYD.
Nhắm tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá, BYD sẽ tung ra 2 mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam trong tháng 10 thông qua nhà phân phối chính hãng FAuto.

Sau một thời gian thăm dò thị trường, cuối cùng hãng xe tham vọng đến từ Trung Quốc BYD cũng chính thức thâm nhập vào Việt Nam.

F0 và F3R sẽ là hai sản phẩm đầu tiên của BYD ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Hai mẫu xe này dự kiến về Việt Nam trong tháng 10/2010 và showroom chính hãng đầu tiên của BYD sẽ được khai trương trong tháng 11 tại Hà Nội.

F0 là mẫu hatchback 5 chỗ, nhỏ gọn hợp với giao thông đô thị, còn F3R là mẫu sedan hạng trung khá thời trang và tiện dụng.

Đại diện FAuto cho biết F0 và F3R sẽ có mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với những người có thu nhập trung bình.

Dù có giá bình dân nhưng F0 có một số thiết bị đáng chú ý, ít thấy trong các mẫu xe cùng loại như 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử EBD, khóa cửa tự động, dây đai an toàn 3 điểm kiểu mới, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn. Mẫu xe này cũng được quảng bá là có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 4,2 lít/100 km và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV.

BYD F0 trang bị động cơ BYD 371QA, có dung tích 1.0 lít cùng hộp số sàn 5 cấp. Còn BYD F3R sử dụng động cơ Mitsubishi 4G15S có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít/100 km.

F3R cũng sở hữu nhiều tính năng an toàn như 4 túi khí an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử EBD, khóa chống trộm, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn, cảm biến lùi.

Tin mới

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Các cột mốc quan trọng đối với ô tô tự lái, đầu tiên là dưới dạng robotaxi, liên tục được ghi nhận. Khi sự xuất hiện phổ biến của công nghệ ngày càng gần hơn và các phương tiện gần như chạy hoàn toàn bằng điện, câu hỏi về cách chúng được sạc như thế nào là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.
Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!