Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam

Khánh Huyền
Honda CBR250R 2011 có tốc độ tối đa 180km/giờ trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Mang kiểu dáng tựa như siêu mô tô VFR1200F - chiến binh đường phố một thời của Honda, CBR250R 2011 sử dụng hệ khung sườn bằng thép, cụm giảm sóc sau có thể điều chỉnh, phanh đĩa đơn đường kính lớn được trang bị cho bánh trước với 3 piston thủy lực nhãn hiệu Nissin.

CBR250R sở hữu động cơ 4 kỳ thế hệ mới có dung tích 249 cm3 với tỷ số nén 10:7:1, làm mát bằng chất lỏng. Với công suất cực đại 26 mã lực cùng hộp số 6 cấp, mẫu xe có tốc độ tối đa 180 km/giờ, trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ.

Đây là dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, được Honda trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI tân tiến. Hệ thống này giúp xe kiểm soát quá trình cấp nhiên liệu ở điều kiện lý tưởng nhất bằng công nghệ điện tử, từ đó góp phần giảm độ tiêu hao nhiêu liệu nhiên liệu, giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường.

Được thiết kế khá nhỏ gọn, CBR250R 2011 có chiều cao yên ở mức 775 mm trong khi trọng lượng khô của xe chỉ ở mức 163 kg. Với chỉ số này, mẫu xe thể thao phân khối lớn của Honda được cho là phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt Nam.

CBR250R 2011 sẽ có mặt trên các thị trường lớn khắp thế giới. Trong khi Honda Thái Lan sẽ là đơn vị cung dòng sản phẩm này cho thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, châu Âu… thì Honda Ấn Độ sẽ cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ, ...

Tại Việt Nam, CBR250R 2011 do nhà phân phối Motorrock nhập về có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Với CBR250R 2011 có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS giúp người sử dụng có thể kiểm soát được các tình huống an toàn hơn nhiều.

Theo đại diện của chuỗi hệ thống Motorrock, giá bán của phiên bản thường vào khoảng 180 triệu VND. Còn phiên bản CBR250R ABS khoảng 190 triệu VND. CBR250 ngoài mầu đỏ, đen còn có phiên bản màu trắng với bộ tem HCR thời trang.

Hình ảnh chi tiết của Honda CBR250R 2011 tại Việt Nam:

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 1

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 2

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 3

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 4       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 5

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 6

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 7       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 8

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 9

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 10       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 11

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 12

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 13       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 14

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 15

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 16       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 17

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 18

Tin mới

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Các cột mốc quan trọng đối với ô tô tự lái, đầu tiên là dưới dạng robotaxi, liên tục được ghi nhận. Khi sự xuất hiện phổ biến của công nghệ ngày càng gần hơn và các phương tiện gần như chạy hoàn toàn bằng điện, câu hỏi về cách chúng được sạc như thế nào là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.
Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!