Honda CR-V mới có giá từ 1 tỷ đồng

Trí Dũng
Mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá từ 1 tỷ đồng
Ngoại thất thay đổi hẳn so với thế hệ trước - Ảnh: Hoàn Tuấn.<br>
Ngoại thất thay đổi hẳn so với thế hệ trước - Ảnh: Hoàn Tuấn.<br>
Ngày 7/3, liên doanh Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe CR-V thế hệ thứ 4 ra thị trường.

 So với thế hệ trước, CR-V mới có ngoại thất thay đổi hẳn. Phần mũi vát chéo ra phía sau, cản trước liền mạch với điểm nhấn là lưới tản nhiệt 3 thanh.

Hệ thống đèn pha bớt nhàm chán, bóng chóa cầu có cường độ chiếu sáng mạnh. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan dạng LED. Trần xe dài hơn, phần nhô khung xe gọn hơn thế hệ trước 15mm.

Điểm đáng chú ý nhất là sự sắp xếp hàng ghế sau có khả năng gập phẳng. Từ đó, khoang hành lý có thể mở rộng thêm 65 lít khi bung ghế và tăng thêm 195 lít khi gập ghế.

Xe trang bị màn hình thông minh hiển thị đa thông tin iMID. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa, trong đó có 4 loa trầm và 2 loa bổng. Vô-lăng tích hợp các nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, phím điều khiển tính năng kiểm soát hành trình cruise control.

CR-V thế hệ mới có hai phiên bản động cơ. Bản 2.0 lít i-VTEC cho công suất 155 mã lực, bản 2.4 lít i-VTEC cho công suất 190 mã lực. Hộp số là loại tự động 5 cấp. Tương tự Civic mới, CR-V thế hệ thứ 4 cũng được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ lái xe sinh thái Econ.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng của CR-V bản 2.0 lít là 998 triệu đồng, bản 2.4 lít là 1,14 tỷ đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.