Kia Morning có thêm phiên bản “lai” Hyundai i10

Đức Thọ
Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning vừa được bổ sung thêm phiên bản “lai” với mẫu xe cùng phân hạng Hyundai i10
Tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau.
Tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau.
Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning vừa được bổ sung thêm phiên bản “lai” với mẫu xe cùng phân hạng Hyundai i10.

Mọi chi tiết thiết kế của phiên bản này không thay đổi gì so với các phiên bản hiện có của Morning tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điểm thay đổi duy nhất và cũng rất quan trọng là “trái tim” của xe thì lại không phải của Kia.

Cụ thể, Kia đã sử dụng khối động cơ dung tích 1.0 lít của mẫu xe vừa là đối thủ, vừa là “anh em” Hyundai i10 để lắp sang Morning mới. Xe trang bị hộp số sàn 4 cấp.

Như vậy, tính đến thời điểm này, mẫu xe có sản lượng tốt nhất của Kia tại thị trường Việt Nam đã có đến 9 phiên bản khác nhau. Trong đó, phiên bản “lai” vừa xuất hiện có giá bán lẻ “mềm” nhất, ở mức 324 triệu đồng.

Trước đó khoảng 2 tuần, Kia Morning cũng đã được bổ sung thêm 2 phiên bản Si trang bị động cơ dung tích 1.25 lít với mức giá bán lẻ đến từ 383 đến 417 triệu đồng.

Giá bán lẻ 7 phiên bản Kia Morning tại thị trường Việt Nam
SttPhiên bảnGiá bán lẻ (VND)
1Morning 1.0MT324.000.000
2Morning EX344.000.000
3Morning MT363.000.000
4Morning AT390.000.000
5Morning S MT380.000.000
6Morning S AT407.000.000
7Morning S AT mới409.000.000
8Morning Si MT383.000.000
9Morning Si AT417.000.000

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.