Nhiều mẫu xe mới sẽ xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2010

Đức Thọ
Triển lãm Vietnam Motor Show 2010 khai mạc tại Hà Nội vào ngày 29/10 tới đây sẽ có sự góp mặt của một loạt mẫu xe mới
Vietnam Motor Show luôn là sự kiện góp phần làm nóng thị trường ôtô cuối năm - Ảnh: Đức Thọ.
Vietnam Motor Show luôn là sự kiện góp phần làm nóng thị trường ôtô cuối năm - Ảnh: Đức Thọ.
Theo thông báo từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), triển lãm Vietnam Motor Show 2010 chính thức khai mạc tại Hà Nội vào ngày 29/10 tới đây sẽ có sự góp mặt của một loạt mẫu xe mới.

Trong đó có thể kể đến một số mẫu xe nhỏ hiện đang khá ăn khách trên các thị trường thế giới như Ford Fiesta, Fiat 500, Alfa Romeo Giulietta hay Celerio. Đây là những mẫu xe tích hợp được các tính năng nổi trội từ công nghệ chế tạo xe của các hãng và góp phần phá vỡ định kiến về hạn chế của xe nhỏ; từ đó khẳng định những chiếc xe nhỏ gọn vẫn có thể mang tới những tính năng mạnh mẽ và tiện nghi như mong muốn.

“Việc trưng bày các mẫu xe nhỏ đã và sẽ có mặt tại Việt Nam được xem như một động thái nắm bắt chính xác nhu cầu ngày càng tăng đối phân khúc này tại thị trường của các hãng ôtô”, đại diện đơn vị đồng tổ chức là Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA), nói.

Bên cạnh các mẫu xe nhỏ, các hãng ôtô thuộc VAMA cũng sẽ trưng bày các sản phẩm và công nghệ mang xu hướng động cơ xe đua của một số tên tuổi lớn như Toyota với công nghệ xe đua đỉnh cao ứng dụng trong các dòng xe Yaris TRD và Fortuner TRD Sportivo II, mẫu xe độ C300 AMG và chiếc SUV GLK Deluxe 2010 của Mercedes- Benz, mẫu xe Pajero đã từng làm góp phần làm nên tên tuổi của Mitsubishi trên các đường đua Paris-Dakar….

Theo thông báo của các đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2010, sẽ có khoảng 6 mẫu xe concept và xe đặc biệt được trưng bày. Đây chắc chắn sẽ là thông tin thú vị và hấp dẫn với nhưng người đam mê ôtô trong cả nước. Với những tính năng và kiểu dáng thiết kế đặc biệt, các mẫu xe này sẽ thực sự mang lại cảm giác về sự hoàn thiện công nghệ tại kỳ triển lãm ôtô lớn nhất trong năm.

Cùng xu thế phát triển xanh, thân thiện hơn với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu của công nghệ sản xuất ôtô trên toàn thế giới, tại Vietnam Motor Show cũng sẽ có sự góp mặt của các mẫu xe xanh như Toyota Prius hybrid, Mercedes C250 CGI, Mitsubishi i-MiEV concept, các mẫu xe sử dụng động cơ I-VTEC chuẩn mực của Honda như Civic, CRV.

Vietnam Motor Show 2010 sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 29/10 đến 4/11 tại trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 120.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày mở cửa.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.