Peugeot chính thức vào Việt Nam

Minh Toàn
Hãng chế tạo xe hơi của Pháp, Peugeot vừa tiến hành lễ ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất xe tại Việt Nam
Chỉ ít tháng nữa, những chiếc xe mang thương hiệu Peugeot sẽ góp mặt ở thị trường Việt Nam theo hình thức ủy quyền chính hãng.<br>
Chỉ ít tháng nữa, những chiếc xe mang thương hiệu Peugeot sẽ góp mặt ở thị trường Việt Nam theo hình thức ủy quyền chính hãng.<br>
Peugeot đã lựa chọn Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) là đối tác duy nhất sản xuất và phân phối xe trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, Thaco sẽ bắt tay vào quá trình sản xuất và lắp ráp xe Peugeot theo hình thức CKD từ năm nay. Tuy nhiên, cả hai phía đều chưa tiết lộ tên của dòng xe đầu tiên sản xuất cho thị trường trong nước.

Ngay trong quý 2 năm nay, những mẫu xe Peugeot nhập khẩu nguyên chiếc sẽ bắt đầu được phân phối thông qua hệ thống bán hàng ủy quyền do Thaco phát triển trên cả nước.

Peugeot là thương hiệu trên 200 năm tuổi nổi tiếng của Pháp, các dòng xe du lịch Peugeot được định vị thuộc dòng xe cao cấp, mang tiêu chuẩn châu Âu. Tham gia thị trường Việt Nam, Peugeot sẽ giới thiệu những sản phẩm có công nghệ tiên tiến, được trang bị động cơ xăng và hộp số tự động, được nhập khẩu từ nhà máy Peugeot ở Pháp.

Trong năm 2013, 5 showroom Peugeot với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng sẽ đi vào hoạt động tại 5 thành phố lớn gồm Thái Nguyên, Hà Nội, Vinh, Tp.HCM và Bình Dương. Dự kiến hệ thống phân phối sẽ đạt đến con số 15 showroom vào năm 2014.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.