Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường

An Nhi
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150.

Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Ý với kiểu dáng lịch lãm và sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Các thiết bị an toàn được trang bị cho xe gồm hệ thống khóa từ, chân chống điện. Yên xe được kéo dài hơn đồng thờigiảm độ cao 25mm nhằm phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á. Chỗ để chân cho người ngồi sau được cải tiến và chỗ nắm tay ở đuôi xe được thiết kế vững chãi.

Liberty i.e “nội” có 5 gam màu chủ đạo là đen, trắng, xang đậm, đồng và xanh ngọc. Liberty i.e được giới thiệu tại Việt Nam có 5 phiên bản động cơ 125 cm3 và 150 cm3. Mức giá bán lẻ lần lượt cho 2 phiên bản này là 54 triệu đồng và 65,5 triệu đồng.

Liberty i.e được sản xuất, lắp ráp ngay tại nhà máy của Piaggio Việt Nam. Đây là nhà máy đầu tiên tại châu Á do Piaggio trực tiếp đầu tư. Với vai trò là trung tâm của khu vực, Liberty i.e sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhà máy Piaggio Việt Nam chính thức khánh thành vào tháng 6/2009 với công suất 100.000 xe/năm.

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 1

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 2

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 3

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.