Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt

Khánh Huyền
Với nhiều cải tiến, Kia Forte 2011 lắp ráp tại Việt Nam vừa gia nhập làng sedan trong nước
 Xét một cách tổng thể, Kia Forte SX AT 2011 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội và ngoại thất.
Xét một cách tổng thể, Kia Forte SX AT 2011 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội và ngoại thất.
Với nhiều cải tiến về nội và ngoại thất, Kia Forte 2011 do Công ty Ôtô du lịch Trường Hải Kia (Thaco Kia) lắp ráp tại Việt Nam vừa gia nhập làng sedan trong nước, tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.

Xét một cách tổng thể, Kia Forte SX AT 2011 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội và ngoại thất.

Ngoại thất ít thay đổi nhất nhưng cũng mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới. Nội thất được trang bị thêm nhiều tiện nghi mới như lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng, camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu trong xe, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện, mô tơ bước và chân ga điện tử (ETCS) mới đảm bảo xe tăng tốc êm trong trường hợp chân ga bị nhấn đột ngột.

Động cơ xe vẫn là loại Gamma dung tích 1,6 lít. Tuy nhiên, để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giúp xe chuyển số nhẹ nhàng, tăng tốc mạnh mẽ hơn, Forte SX AT 2011 được trang bị hộp số tự động 6 cấp thay vì hộp số tự động 4 cấp trước đây. Theo thông tin từ nhà sản xuất, với hộp số tự động 6 cấp, xe sẽ tiết kiệp được 4% - 6% nhiên liệu so với hộp số tự động 4 cấp.

Do có một số cải tiến, Forte SX AT 2011 có giá sau thuế là 561 triệu đồng, tăng 32 triệu so với phiên bản 2010.

Bên cạnh đó, Trường Hải cũng chuẩn bị bổ sung thêm phiên bản 5 cửa model 2011 thông qua con đường nhập khẩu.

Một số hình ảnh về mẫu xe Forte SX AT 2011:

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 1

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 2

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 3

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 4

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 5

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 6

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.