Renault kích cầu Koleos và Latitude

Đức Thọ
Hãng ôtô đến từ nước Pháp bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi có giá trị cao nhằm kích thích sức mua đối với hai mẫu xe Koleos và Latitude
Mẫu SUV Koleos được nhập khẩu nguyên chiếc và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 5 năm trước.
Mẫu SUV Koleos được nhập khẩu nguyên chiếc và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 5 năm trước.
Hãng ôtô đến từ nước Pháp bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi có giá trị cao nhằm kích thích sức mua đối với hai mẫu xe Koleos và Latitude.

Cụ thể, khách hàng mua Koleos và Latitude trong khoảng thời gian từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2015 sẽ được nhà phân phối hỗ trợ trực tiếp 50% số tiền lệ phí trước bạ có trị giá trên dưới 80 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo dưỡng miễn phí và gói phụ kiện (DVD, thảm trải sàn) hoặc 1 năm bảo hiểm vật chất do hãng bảo hiểm PVI cung cấp.

Đại diện hãng xe Pháp cho biết, tổng trị giá ưu đãi dành cho mỗi khách hàng mua xe trong đợt kích cầu này vào khoảng 100 triệu đồng.

Mẫu SUV Koleos được nhập khẩu nguyên chiếc và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 5 năm trước. Xe trang bị động cơ 2.5L công suất cực đại 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 226 Nm, hộp số vô cấp CVT cùng một loạt trang bị cao cấp như hệ thống âm thanh Bose, phanh tay điện, đèn pha và kích hoạt mưa tự động, EBD, EBA, ESP…

Trong khi đó, Latitude là mẫu xe sedan có thiết kế thanh lịch với nhiều tiện ích như ghế mát-xa, sưởi hay hệ thống phun nước hoa tự động…

Koleos hiện đang được Renault phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 1,399 tỷ đồng dành cho phiên bản thường, mức giá 1,45 tỷ đồng dành cho phiên bản Premium. Mức giá bán lẻ của Latitude phiên bản động cơ 2.0L là 1,378 tỷ đồng còn phiên bản động cơ 2.5L là 1,49 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Renault là một trong những hãng xe “chịu khó” kích cầu, giảm giá nhất. Mới đây, hồi cuối tháng 12/2014 Renault cũng đã áp dụng mức giá bán lẻ điều chỉnh giảm đến 115 triệu đồng dành cho hai mẫu xe Koleos và Latitude.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.