Sắp diễn ra Saigon Autotech & Accessories 2011

An Nhi
Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA) vừa thông báo Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô - Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 (Saigon Autotech & Accessories 2011) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM.

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của ngành ôtô, xe máy Việt Nam trong năm. Trong khi Vietnam Motor Show là sự kiện lớn nhất với sự hội tụ của hầu hết các thương hiệu ôtô lớn thì Saigon Autotech & Accessories 2011 được xem là sân chơi phù hợp hơn với các thương hiệu còn lại và các nhà phân phối, nhập khẩu không thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Tương tự kỳ triển lãm trước, cái tên đáng chú ý nhất tại Saigon Autotech & Accessories 2011 vẫn là Subaru, hãng xe đến từ Nhật Bản. Cũng chính hãng xe này sẽ tiếp tục đem đến triển lãm phần trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh, ông Russ Swift, sự kiện đã ít nhiều tạo được tiếng vang tại kỳ triển lãm trước.

Đại diện ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay sẽ có sự phối hợp tổ chức của Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài Loan). Do đó, trong giai đoạn chuẩn bị, ban tổ chức kỳ vọng sẽ làm mới hơn đồng thời nâng tầm Saigon Autotech & Accessories 2011 so với các kỳ trước.

Cũng theo thông báo từ ban tổ chức, dự kiến Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô, xe máy đáng chú ý như Hyundai, Ford, Subaru, Mekong, Kylin, Rebel, Harley Davidson, Vinamotor, VEAM hay Samco…

Tin mới

Ô tô trong nước đón đầu xu hướng phục hồi

Ô tô trong nước đón đầu xu hướng phục hồi

Thị trường ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đang có dấu hiệu phục hồi trong ngắn hạn kể từ sau kết quả kinh doanh tháng 3/2024. Cùng với chính sách giảm lệ phí trước bạ của Chính phủ có thể sớm quay trở lại, đây sẽ là những cơ sở quan trọng để các nhà sản xuất ô tô gia tăng sản lượng, kích cầu tiêu dùng từ giữa năm.
Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Các cột mốc quan trọng đối với ô tô tự lái, đầu tiên là dưới dạng robotaxi, liên tục được ghi nhận. Khi sự xuất hiện phổ biến của công nghệ ngày càng gần hơn và các phương tiện gần như chạy hoàn toàn bằng điện, câu hỏi về cách chúng được sạc như thế nào là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.
Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.