Subaru hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho khách hàng

Đ. Thọ
Subaru Việt Nam vừa thông báo sẽ hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho các khách hàng mua xe từ nay đết Tết nguyên đán
Subaru chính thức thâp nhập thị trường Việt Nam từ giữa tháng 12/2009.
Subaru chính thức thâp nhập thị trường Việt Nam từ giữa tháng 12/2009.
Nhà phân phối các loại xe Subaru, Công ty Hình tượng Ôtô Việt Nam (MIV), vừa thông báo sẽ hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho các khách hàng mua xe từ nay đết Tết nguyên đán.

Theo đó, mức giá bán lẻ của hai mẫu xe hiện được công ty phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ vẫn giữa nguyên. Cụ thể, mẫu xe Forester phiên bản 2.0X có mức giá tương đương 64.900 USD và phiên bản 2.5XT có mức giá tương đương 77.900 USD.

Về nguyên tắc, đây là mức giá đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng. Tuy nhiên, mức giá này thực tế đã được MIV hỗ trợ phần thuế tăng lên (5%) tương ứng với 2.800 USD và 3.300 USD.

MIV cho biết, chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng sẽ hết hiệu lực sau ngày 14/2.

“Nhiều khách hàng đã đến Showroom đặt mua x, song do thời gian khá ít cho khách hàng để xoay sở tài chính trước khi thuế tăng nên họ buộc phải mua xe với giá cao hơn trong khi đáng ra họ có thể mua ở mức thấp hơn nếu kịp thời gian. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định sẽ giữ nguyên mức giá như trước khi tăng thuế giá trị gia tăng mặc dù sẽ ảnh hưởng đến tài chính của công ty. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng Subaru sẽ có được chiếc xe mình yêu thích trong dịp tết nguyên đán này”, ông Jonathan Tan, Tổng giám đốc MIV nói.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.