Suzuki ra mắt Hayate 125 SS 2011

Tú Uyên
Phiên bản 2011 của mẫu xe Hayate 125 SS vừa chính thức được Suzuki Việt Nam tung ra thị trường
Suzuki tin tưởng  Hayate 125 SS 2011 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
Suzuki tin tưởng Hayate 125 SS 2011 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
Phiên bản 2011 của mẫu xe Hayate 125 SS vừa chính thức được Suzuki Việt Nam tung ra thị trường.

Suzuki Hayate 125 SS 2011 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí. Động cơ có công suất cực đại 9,47 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hayate 125SS sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT, hệ thống phun xăng bằng bình xăng con, với bình xăng dung tích 4,6 lít.

Thiết kế của phiên bản mới được lấy cảm hứng từ con tàu nổi tiếng về tốc độ Bullent Train, biểu tưởng nhanh nhẹn, hiện đại của Nhật Bản. Phần đuôi xe đậm phong cách thể thao khi kế thừa những điểm nổi bật nhất của dòng xe danh tiếng GSX-R. Kết hợp theo đó là những ký tự hoa văn thời trang.

Xe sử dụng bánh trước có kích thước 70/90, bánh sau 80/90. Ngoài ba màu sắc truyền thống đỏ - đen, đen và vàng nâu, Hayate 125 SS 2011 có thêm màu trắng xanh. Giá bán cho phiên bản truyền thống là 26,4 triệu đồng, còn phiên bản trắng xanh đặc biệt là 26,9 triệu đồng.

Ông Masami Haga, Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, cho biết Suzuki Hayate 125 SS 2011 được thiết kế dựa trên các kết quả khảo sát về nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Chính vì thế, Suzuki tin tưởng  Hayate 125 SS 2011 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.