Toyota khởi động khuyến mại mùa xuân

An Nhi
Toyota Việt Nam thông báo sẽ chính thức khởi động chương trình khuyến mại mùa xuân 2010 từ giữa tháng 2 tới
Fortuner, một trong những mẫu xe gặt hái nhiều thành công nhất của Toyota - Ảnh: Đức Thọ.
Fortuner, một trong những mẫu xe gặt hái nhiều thành công nhất của Toyota - Ảnh: Đức Thọ.
Toyota Việt Nam (TMV) thông báo sẽ chính thức khởi động chương trình khuyến mại mùa xuân 2010 từ giữa tháng 2 tới.

Theo đó, tất cả các khách hàng nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 17/2 đến hết ngày 31/3/2010 sẽ được hỗ trợ 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe, trị giá tương đương 1,56% giá bán lẻ niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Ngoài ra, những khách hàng được Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giải ngân trong thời gian của chương trình cũng sẽ được tặng gói bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong vòng 40.000km hoặc 24 tháng tùy theo điều kiện nào đến trước.

Liên doanh này cho biết, chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của TMV trừ các mẫu xe Vios Limo, Innova J, Hiace và Hilux.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, trong hai ngày 9 và 23/1/2010 TMV cũng sẽ tổ chức hai đêm nhạc hội mang tên “Vũ điệu ánh sáng” tại Tp.HCM và Hà Nội.

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.