Toyota Việt Nam tăng “nhiệt” cho Innova

An Nhi
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa có động tác tăng “nhiệt” cho mẫu xe bán chạy nhất thị trường bằng một chương trình khuyến mại
GSR là phiên bản mới nhất của Innova tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Bobi.
GSR là phiên bản mới nhất của Innova tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa có động tác tăng “nhiệt” cho mẫu xe bán chạy nhất thị trường bằng một chương trình khuyến mại.

Cụ thể, khách hàng mua xe Innova các phiên bản G, V và GSR trong khoảng thời gian tháng 8/2011 sẽ được tặng gói bảo hiểm 1 năm do công ty Liberty cung cấp. Chương trình này không áp dụng với khách hàng mua phiên bản Innova J và xe sử dụng làm dịch vụ taxi.

Gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm vật chất miễn thường (thân vỏ, mất cắp, thủy kích), bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe tới mức 100 triệu đồng/người, bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ 3 tới mức 50 triệu đồng/vật chất hoặc người.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2006 đến nay, Toyota Innova luôn là mẫu xe đứng đầu về sản lượng bán hàng trong thị trường ôtô du lịch lắp ráp trong nước. Tính đến hết tháng 6/2011, Innova đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn gần 57.000 chiếc.

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.